Connect with us

Thời trang

7 thiết kế quần công sở sành điệu nhất 2019-2020

Đăng

ngày

Một chiếc quần công sở vừa vặn, thoải mái, và chống thấm nước lẫn mồ hôi sẽ luôn là một lựa chọn tối ưu cho công việc văn phòng đòi hỏi di chuyển nhiều. Cùng Nam Giới khám phá những chiếc quần công sở có thể đáp ứng được nhu cầu trên, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cho trang phục công sở của các chàng trai.

Nếu công việc tại môi trường văn phòng của bạn đòi hỏi phải di chuyển nhiều, thì điều bạn cần nhất chính là một chiếc quần công sở vừa vặn, thoải mái, và chống thấm nước lẫn mồ hôi. Nam Giới sẽ giới thiệu đến cho bạn 7 thiết kế quần công sở đáng chú ý nhất 2019-2020, nhũng thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp sành điệu nơi công sở và còn bền bỉ tuỳ theo hoàn cảnh sử dụng.

1. Ministry of Supply Momentum chinos

Giá tham khảo: $135

Thiết kế thanh lịch của chiếc quần công sở Momentum từ Ministry of Supply được may từ những sợi nylon siêu mềm mại, và được thiết kế để giữ cho phần thân dưới của bạn luôn được thoáng mát, thoải mái vận động. Đồng thời, chiếc quấn slimfit chino đầy tiêu chuẩn này còn được trang bị phần túi đủ sâu cho bạn chứa những vật nhỏ linh tinh bên mình.

Ảnh: Ministry of Supply
Ảnh: Ministry of Supply
Ảnh: Ministry of Supply

2. Outlier Futureworks pants

Giá tham khảo: $148

Chiếc quần công sở Futureworks đến từ thương hiệu Outlier này được đánh giá cao bởi độ bền tuyệt hảo với chất liệu nhẹ, rất phù hợp với những chàng trai văn phòng hay vận động và thường hay đi lại.

Ảnh: Outlier
Ảnh: Outlier
Ảnh: Outlier

3. Charter pant 2.0

Giá tham khảo: $195

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế quần chinos mang dáng vẻ cổ điển với sự thoải mái trong vận động từ kỹ thuật gia công và chất liệu tiên tiến thì hãy gọi tên Aether. Vốn được chú ý từ 1.0, mẫu quần Charter 2.0 có kiểu dáng thẳng thon hơn, và công nghệ dệt tiên tiến cho phép người mặc thoải mái vận động. Đặc biệt, phần túi còn được trang bị khóa zip biến nó thành nơi hoàn hảo để cất điện thoại, chìa khóa hoặc những tai nghe bluetooth của bạn.

Xem thêm  Áo khoác bomber và các gợi ý nâng tầm cho phong cách
Ảnh: Aether
Ảnh: Aether

4. Lululemon Commission pant

Giá tham khảo: $128

Vốn là một thương hiệu sportswear và performance, các sản phẩm của Lululemon không chỉ được đánh giá cao bởi công năng vận động mà lại giúp người diện chúng cảm thấy được tôn dáng. Và những chiếc quần kiểu chino này cũng không ngoại lệ, thậm chí còn thoải mái đáng kinh ngạc.

Ảnh: Lululemon

Kỹ thuật ABC, “anti-ball crushing,” và độ co giãn bốn chiều mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất khi phải di chuyển nhiều. Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc quần này còn nằm ở phần túi: túi bên phải có một miếng thun co giãn bên trong tiện dụng (hoàn hảo cho chiếc điện thoại của bạn), túi bên trái đi kèm với khóa kéo (cho chìa khóa của bạn), và cả hai túi phía sau đều có nút cài.

Ảnh: Lululemon
Ảnh: Lululemon

5. Rhone Commuter pants

Giá tham khảo: $128

Thoải mái chính là cảm giác mà chiếc quần Commuter pants của thương hiệu Rhone mang lại. Nhẹ nhàng, thoàng khí và hoàn hảo cho không chỉ môi trường công sở mà còn cả những chuyến đi nghỉ vào mùa Hè. Commuter pants mang hai kiểu thiết kế classic thoải mái và cả slim-fit thời thượng, bên cạnh đó thì với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau đem đến cho bạn nhiều bản phối tuyệt vời cho mùa Xuân-Hè.

Ảnh: Rhone
Ảnh: Rhone

 

6. Hill City Everday pants

Giá tham khảo: $128

Nếu trời bắt đầu trở lạnh, hãy thử chiếc quần này của Hill City vì nó được làm từ chất liệu cotton dày, không thấm nước từ ngoài nhưng lại thoát mồ hôi nhanh từ bên trong. Ngoài ra, anh chàng này còn có rất nhiều màu sắc khác nhau, độ vừa vặn (slim, regular, hoặc cropped), và loại vải (thông thường, hoặc nhẹ).

Quần công sở ELLE Man Hill CityNam Giới Hill City” width=”1024″ height=”682″ srcset=”https://namgioi.vn/wp-content/uploads/2020/02/quan-cong-so-elle-man-hill-city-everday-pant-1.jpg 1024w, https://www.elleman.vn/wp-content/uploads/2019/08/08/quan-cong-so-elle-man-Hill-City-Everday-pant-475×316.jpg 475w, https://www.elleman.vn/wp-content/uploads/2019/08/08/quan-cong-so-elle-man-Hill-City-Everday-pant-768×512.jpg 768w” sizes=”(max-width: 1024px) 100vw, 1024px”>
Ảnh: City Hill
Ảnh: City Hill
Ảnh: City Hill

7. Uniqlo Kando pants

Giá tham khảo: $40

Có lẽ sẽ thiếu sót khi không nhắc tới Uniqlo, với những sản phảm mang giá thành phải chăng đi kèm chất lượng khá tốt thì chiếc quần Kando của thương hiệu này cũng không ngoại lệ. Các chi tiết như phần túi thoáng khí và dây kéo qua thắt lưng chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái tối đa khi bạn phải di chuyển nhiều, trong khi vẫn mang lại vẻ ngoài đầy phong cách cho các chàng trai là những gì có thể dùng để mô tả về chiếc quần này.

Xem thêm  Vì sao ta nên “năng nổ” hơn trong chuyện chăn gối?
Ảnh: Uniqlo
Ảnh: Uniqlo
Ảnh: Uniqlo
Ảnh: Uniqlo

Link nguồn: https://www.elleman.vn/thoi-trang/quan-cong-so-2019-2020

Quảng Cáo

Thời trang

Lý do suit nam sẽ trường tồn theo năm tháng

Đăng

ngày

Bởi

Từng là trang phục đại chúng, nhưng trong vòng hai thập kỷ qua đã chứng kiến sự suy giảm nhanh chóng của suit khi thời trang athleisure và đặc biệt là streetwear lên ngôi. Nhưng, chắc chắn suit sẽ luôn trường tồn. Lý do gì mà chúng tôi dám khẳng định chắc nịch như vậy?

Hàng loạt các công ty bỏ đi quy định về suit nam và cà vạt. Mọi người đều chuộng phong cách ăn mặc thoải mái và đơn giản hơn. Thời trang đường phố và sneakers lên ngôi và thống trị khắp các sàn runway của những ông lớn như Dior, Gucci, Louis Vuitton…

Những điều trên có thể khiến bạn tự hỏi về vị trí của suit trong thời trang nam giới ngày nay. Tuy nhiên, suit vẫn sẽ trường tồn theo năm tháng, chỉ là theo một cách khác hơn. Điều đó có thể chứng minh qua những cộng đồng classic menswear trên thế giới và cả Việt Nam vẫn hoạt động sôi nổi. Hay như trong những BST gần đây, chúng ta có thể thấy được sự trở về của những bộ suit cách tân đến từ Dior, Off-White, Louis Vuitton, Balenciaga… Chia sẻ của sáu chuyên gia về suit nam ở London sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách chơi đùa với suit theo một lối mới mẻ và thú vị hơn.

Mats Klingberg

Nghề nghiệp: Nhà sáng lập Trunk Clothiers.

Mats từng nói: “Khi nói đến việc mang giày sneaker với suit, tôi nghĩ bạn cần một bộ suit hoặc blazer phi cấu trúc để bộ trang phục (smart-casual) được hoàn thiện nhất.”

Suit nam không nhất thiết phải may với cấu trúc canvas chặt chẽ. May đo mềm mại hiện nay đã trở nên phổ biến hơn nhiều. Đừng lo lắng quá nhiều về những gì bạn đang mặc. Việc ăn vận quan trọng là ở thái độ và sự tự tin. Nó có thể hơi khó hiểu vì có rất nhiều lời khuyên để mặc đẹp ngoài kia, tôi nghĩ mỗi người chỉ cần quyết định những gì phù hợp với bản thân. Mặc đẹp và thoải mái là điều quan trọng, nhưng tôi nghĩ có rất nhiều thứ khác quan trọng hơn trong cuộc sống. Quần áo không nên khiến bạn mất tập trung, nó sẽ bổ sung cho bạn và giúp bạn tự tin hơn để làm bất cứ điều gì bạn muốn làm.

Karlmond Tang

Nghề nghiệp: Menswear stylist.

Xem thêm  Cách chọn quần skinny jeans cho những anh chàng cao to

Karlmond chia sẻ: “Khi chọn mua suit, không nhất thiết phải mua theo bộ. Chọn những thứ để bạn có thể phối đồ một cách dễ dàng. Dù vậy đi chăng nữa, suit sẽ không bao giờ mất đi ý nghĩa lịch sự của một bộ phục trang chính thống và nghiêm túc.”

Tất cả về suit nam là tiểu tiết. Nếu bạn muốn một bộ trang phục cổ điển phù hợp với dáng người thì hãy chọn may đo (bespoke, MTM), hoặc chọn đồ may sẵn (RTW) từ những thương hiệu nổi tiếng về suits.Mark & Spencers có những bộ suit tốt với giá cả phải chăng. Chất vải cũng rất tuyệt vời. Họ có khá nhiều sự lựa chọn tốt, và bạn sẽ tìm được bộ suit thực sự đáng tin cậy.

Sự thoải mái là điều cần được ưu tiên và khi mặc suit cũng vậy. Tôi nghĩ rằng khi khoác trên mình bộ suit, bạn nên mặc nó một cách thoải mái và linh hoạt. Khi chọn mua suit, không nhất thiết phải mua theo bộ. Chọn những thứ để bạn có thể phối đồ một cách dễ dàng. Dù vậy đi chăng nữa, suit sẽ không bao giờ mất đi ý nghĩa lịch sự của một bộ phục trang chính thống và nghiêm túc.

Mathias Lefevre

Nghề nghiệp: Menswear influencer.

Mathias nói: “Bạn có thể phối quần tây với nhiều loại áo khác, polo chẳng hạn, và bạn có ngay một diện mạo hoàn toàn mới. Tính linh hoạt, đó là điều tôi yêu thích.”

Tôi thích những bộ suit kiểu Ý cho mùa Xuân và mùa Hè vì chất vải nhẹ và phi cấu trúc, vui nhộn và tinh nghịch hơn một chút so với suit kiểu Anh. Trong 5 năm qua, tôi đã chuyển kiểu dáng quần áo của minh từ thon gọn sang rộng rãi và có độ rũ hơn. Đó là suy nghĩ của tôi về sự thoải mái. Tôi không sở hữu chiếc quần jeans nào cả. Tôi thích quần tây và mặc chúng vào cả những ngày nghỉ. Bạn có thể phối quần tây với nhiều loại áo khác, polo chẳng hạn, và bạn có ngay một diện mạo hoàn toàn mới. Tính linh hoạt, đó là điều tôi yêu thích.

Tôi chưa bao giờ phối suit với giày thể thao cả. Tôi đánh giá cao tính thẩm mỹ và thích cách điều này làm mọi người thoải mái hơn với suit, nhưng chỉ là nó không dành cho tôi.

Xem thêm  Áo khoác bomber và các gợi ý nâng tầm cho phong cách

Shaun Gordon

Nghề nghiệp: Nhà sáng lập Shaun Gordon tie-makers.

Shaun chia sẻ: “Suit là bộ khung hoàn hảo cho mọi thứ, nó là tấm vải canvas, sơ mi và cà vạt cũng như những chi tiết hay phụ kiện khác giống như màu vẽ tô điểm thêm cho bức tranh nền ấy. ”

Áo sơ mi và cà vạt là thứ có thể giúp bạn thật sự thể hiện cá tính. Suit là bộ khung hoàn hảo cho mọi thứ, nó là tấm vải canvas, sơ mi và cà vạt cũng như những chi tiết hay phụ kiện khác giống như màu vẽ tô điểm thêm cho bức tranh nền ấy. Cà vạt là nơi màu sắc nói lên thông điệp.

Nếu bạn đang hứng thú với việc mua một bộ suit vintage, điều đầu tiên cần làm là hãy thử và tìm hiểu về phong cách suit trong thập kỷ mà bạn cảm thấy hứng thú. Hãy thử nhiều phong cách, vì đó là cách duy nhất để biết bạn có thật sự phù hợp và tận hưởng với suit vintage hay không. Phong cách của tôi hợp với suit vintage của những năm 1940 và 1950.

David Evans

Nghề nghiệp: Kí giả menswear.

Tip: “Nhà bán lẻ đang nhìn thấy những tiềm năng của suit, và tôi nghĩ doanh số có thể tăng trở lại.”

Tôi không có cảm tình với những bộ suit skinny hay slim fit hiện nay, điều đó chỉ làm tăng thêm sự hạn chế của suit, nhưng có vẻ chúng vẫn rất phổ biến. Tôi nghĩ trong thời đại hiện nay, sự thoải mái là trên hết. Người ta đang dần rời bỏ suit, một phần vì yêu cầu đồng phục thay đổi, nhưng phần lớn vì chúng ta đều đang ưu tiên sự thoải mái nhiều hơn.

Tôi chắc chắn rằng người ta vẫn sẽ mặc suit trong 50, 100 năm nữa. Tôi nghĩ rằng một khi mọi người bắt đầu thấy có rất nhiều cách mặc suit linh hoạt, suit có thể trở thành loại trang phục casual hơn. Thợ may và nhà bán lẻ đang nhìn thấy các tiềm năng, và tôi nghĩ doanh số có thể tăng trở lại.

Nếu đó là một bộ suit sọc pinstripes cổ điển, bạn phải cẩn thận khi mặc với áo phông. Một chiếc áo phông trông sẽ ổn hơn nếu phối với suit vải cotton, linen, nhung tăm và các loại vải phi cấu trúc.

Xem thêm  5 gợi ý cho những chàng trai say mê đồ tông hồng

Có lẽ vì tuổi tác của chính mình, tôi không nghĩ mình nên phối suit với giày thể thao. Rất hiếm khi thấy mọi người xung quanh mình làm điều đó. Nhưng những người trẻ vẫn có thể mặc như thế nếu thấy ổn, tất nhiên bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Tôi nghĩ khi mọi người phá vỡ truyền thống suit phải luôn đi kèm với giày tây sang trọng thì cũng tốt thôi.

Aleks Cvetkovic

Nghề nghiệp: Kí giả menswear.

Aleks nói: “Suit thích nghi với mọi thời đại. Điều mà quý ông phải lo lắng không phải là suit có trường tồn hay không mà là sức mạnh mang đến điều đó: áo và quần hợp với nhau.”

Dạo này tôi không còn mặc một nguyên cây suit nữa, tôi nghĩ tách chúng ra và phối hợp với nhau sẽ tạo nên những sự khác biệt thú vị hơn. Chìa khóa để chơi đùa với suit là hãy chọn thứ bạn có thể tách ra để có sự kết hợp phong phú. Tôi mặc chiếc áo khoác này với những kiểu áo dệt kim khác nhau như áo cổ tròn, cổ lọ và cả cổ đứng.

Suit màu nâu chocolate thường bị đánh giá thấp, ít người chuộng màu nâu. Thực tế, nó khá linh hoạt vì ít trang trọng hơn suit xám nhưng lại trang trọng hơn suit xanh. Bạn có thể mặc bộ suit nâu sẫm đến văn phòng mà không ai nghĩ nó quá khác biệt, và sau đó bạn có thể thay một chiếc áo phông cho áo sơ mi và cà vạt sau giờ làm. Nâu chocolate cũng hợp với nhiều tông da hơn màu xám, nó tạo cảm giác ấm áp hơn. Điều quan trọng là cần tìm một bộ đồ màu nâu với texture để tạo sự khác biệt, bởi một màu nâu trơn có thể khiến bạn trông như lạc về thập niên 70 vậy.

Tôi không nghĩ được món quần áo 200 năm tuổi nào khác. Suit thích nghi với mọi thời đại. Điều mà quý ông phải lo lắng không phải là suit có trường tồn hay không mà là sức mạnh mang đến điều đó: áo và quần hợp với nhau.

__

Tham khảo nội dung và hình ảnh: fashionbeans

Nguồn: https://www.elleman.vn/phong-cach/suit-nam-truong-ton

Tiếp tục đọc

Thời trang

20 ngôi sao với thần thái thời trang ấn tượng nhất 2019-2020

Đăng

ngày

Bởi

Cùng Nam Giới điểm mặt 20 ngôi sao nam, những icon thời trang có thần thái ấn tượng và phong cách ăn mặc đáng chú ý nhất giai đoạn 2019-2020 theo đáng giá của GQ British.

Với đại dịch Covid-19 hoành hành suốt gần một năm khiến cho những hoạt động văn hoá và thời trang bị trì trệ nặng nề. Do đó, danh sách Best Dressed Men 2020 của GQ từ nước Anh được dựa trên những lần xuất hiện nổi bật và phong cách của những ngôi sao này trong suốt năm 2019 và cả những lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng trong năm 2020. Ngoài ra, danh sách này còn nổi danh nhờ tính hữu hạn và khắt khe được dựa trên ý kiến từ hàng loạt cái tên nổi tiếng trong giới. Hãy cùng Nam Giới điểm qua 20 cái tên nổi bật về phong cách thời trang trong danh sách ngôi sao sau.

Charlie Heaton

Diễn viên

Ăn mặc phong cách
Ảnh: Edward-Berthelot

Nhắc đến Charlie Heaton, ngôi sao của loạt phim Stranger Things, chúng ta không thể không nhắc tới bạn gái kiêm bạn diễn của anh, Natalia Dyer. Bộ đôi này thậm chí còn ăn mặc mang phong thái Parisian chic “lành nghề” hơn cả dân Pháp chính hiệu. Dù là vẻ hào nhoáng kiểu art deco khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ hay all-black kiểu hippie, cặp tình nhân trẻ này luôn ăn mặc cực kỳ phong cách (và theo nhận định, Charlie có phần lấn lướt hơn).

Charlie Heaton - elle man 1

Charlie Heaton - elle man 2

Charlie Heaton - elle man 3

David Gandy

Người mẫu/fashion icon

Ảnh: Edward-Berthelot

Không chỉ là người mẫu đắt giá nhất xứ sương mù, David Gandy còn sở hữu một vẻ ngoài sặc mùi đại sứ thời trang Anh Quốc. David Gandy được xưng tụng là người duy nhất trên hành tinh có thể làm cho bức tượng trùng tên của Michelangelo trông kém hùng vĩ. Đó là nhờ sự pha trộn của di truyền, của việc chăm chỉ tập gym, và của sự thông thái về thời trang.

LeBron James

Cầu thủ bóng rổ

ăn mặc phong cách
Ảnh: Pinterest

Tommy Hilfiger đã nhận xét về LeBron James như sau: “LeBron James mang phong cách thời trang effortless (mang hiệu quả cao nhưng không hề gắng gồng) của chính mình vào tất cả những gì anh ta mặc, từ trang phục may đo tinh tế đến streetwear hiện đại.”

LeBron James - elle man 1

LeBron James - elle man 2

Ryan Reynolds

Diễn viên

Ảnh: Michael-Stewart

Thời trang không nhất thiết phải luôn luôn hào nhoáng và ồn ào. Thực tế, sự khiêm nhường và nhãn nhặn chính là tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ nhất. Cách mà Ryan Reynolds mặc một bộ trang phục đồng màu, bao gồm những gì cơ bản nhất của phong cách thực dụng Mỹ – một chiếc áo thun tròng đầu Reigning Champ, quần tây của Rag&Bone và một chiếc bomber có dây kéo đã thể hiện rõ rệt nhất quyền lực của sự tối giản.

Travis Scott

Rapper/Fashion Icon/Influencer

ăn mặc phong cách
Ảnh: Fashionbeans

Vương miện “rapper hot nhất hiện tại” là một trong những danh hiệu được tranh đoạt nảy lửa nhất trong nền văn hóa đại chúng. Ảnh hưởng của bộ phim tài liệu Look Mom I Can Fly thể hiện rõ nhất lý do vì sao Scott chính là một cái tên xứng đáng nhất thị trường. Với những gì mà anh đã khuất động thế giới thời trang và văn hoá đại chúng (những màn collab cực thành công với Nike, Dior, McDonlad hay xuất hiện trong tựa game Fortnite…) trong năm 2019-2020 vừa qua mặc do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, chúng ta có thể thấy được đây là lúc “thời Travis tới, cản không được!”

Roger Federer

Vận động viên Tennis

ăn mặc phong cách
Ảnh: Julian-Finney

Chúng ta luôn phải thắc mắc rằng tại sao quần vợt luôn sản sinh ra những quý ông tao nhã như vậy? Và dù bí thuật đó là gì, giới mộ điệu luôn biết ơn sự có mặt của một Roger Federer “classy”, một phiên bản hòa trộn hoàn hảo giữa Fred Perry, René Lacoste và Stan Smith – một quý ông đích thực của nền thể thao và một ngôi sao ăn mặc phong cách của làng mốt.

Xem thêm  Hình xăm nam và 7 vị trí “đắc địa” đem lại vẻ quyến rũ

John Legend

Ca sĩ

Ảnh: Alowe

Vào năm 2019, ai lại nghĩ jazz còn có thể tồn tại, hay thậm chí bùng nổ đến thể? Và chỉ John Legend mới có thể làm được điều đó, và phần lớn là nhờ gu ăn mặc phong cách của anh ta. Trên sân khấu, John mặc những bộ suit dành cho dạ tiệc với một chút ánh lấp lánh trên nước vải. Còn ban ngày, đó sẽ là những mảnh suit riêng biệt không đồng bộ với những gam màu thú vị hoặc những chiếc áo jacket có khóa kéo đi cùng với áo polo.

Armie Hammer

Diễn viên

Ảnh: PHOTOGRAPHY BY PEGGY SIROTA/GQ

Armie Hammer sở hữu một nét đẹp hào hoa của nhạc kịch, và một khuôn hàm cổ điển vô cùng phù hợp. Armie tỏa sáng nhất khi vận những bộ suit được cắt may tinh tế, không bao gồm những chi tiết nhấn nhá thô bạo, đi cùng một chiếc áo cổ lọ hoặc sơ mi cùng cà vạt. Một vẻ ngoài “off-duty” của anh cũng khá đơn giản: Bomber Jacket da lộn, quần jeans ôm vừa, áo sơ mi polo và một chiếc áo thun giản dị. Thứ mà Armie mặc cũng chính là những thứ mà bất kỳ gã đàn ông nào cũng có thể ướm lên, và làm nên được sự khác biệt với số đông đến từ thần thái và vẻ đẹp trai của nam chính “Call Me by Your Name”.

Ảnh: PHOTOGRAPHY BY PEGGY SIROTA/GQ

Kim Sang Woo

Người mẫu

ăn mặc phong cách
Ảnh: Melodie-Jeng

Kim là người hay một rô-bốt sinh học (android) gửi đến với nhân loại để thông báo với chúng ta rằng Hàn Quốc chính là nơi mọi thứ sẽ diễn ra vào 50 năm nữa? Vẻ ngoài của Sang Woo Kim chính là một tổng thể của chất tối giản đầy u ám và vị lai pha trộn cùng phong cách Hàn Quốc – tất cả để tôn lên những vạt xương gò má sắc lẹm đó.

Ảnh: Hermes
Ảnh: Hermes
Ảnh: Dries Van Noten

Daniel Craig

Diễn viên

Ảnh: Franco Origlia

Bất cứ khi nào một bộ phim Bond mới được vén màn, xu hướng mặc suit và mang bốt lại trỗi dậy đầy mạnh mẽ. Và trong đợt quảng báo cho phần phim cuối cùng của mình No Time To Die, phong cách của Daniel Craig đã tiến hóa từ những bộ suit slim-fit của Tom Ford thành một vẻ mềm mại và gợi cảm hơn với Brunello Cucinelli, song hành cùng xu thế may đo đương đại phóng khoáng của 2019-2020.

Ảnh: Axelle/Bauer-Griffin

Jeff Goldblum

Diễn viên/fashion icon/influencer

Ảnh: GQ

Jeff Goldblum thực sự tồn tại, hay quý ông này chỉ là một tưởng tượng hoàn hảo về một người đàn ông trung niên của những biên tập viên mốt? Một chút hợp mốt, nhưng cũng không quá chạy theo xu hướng. Bóng bẩy, nhưng không quá bóng bẩy. Và giới thanh niên phải nghiêng mình trước cách quý ông ăn mặc phong cách này vận một chiếc sơ mi Prada sặc sỡ vào tuổi U70 một cách hoàn hảo.

Ảnh: Noam Galai
Ảnh: Patricia Schlein/Star Max
Ảnh: Neil Mockford

A$AP Rocky

Rapper

ăn mặc phong cách
Ảnh: Claudio-Lavenia

Chính tại Harlem vào những năm 80, cơn sốt logo của châu Âu đã va chạm với vẻ bóng bẩy của hiphop và thay đổi nền thời trang mãi mãi. A$AP Rocky giờ đây chính là người đã tiếp nối di sản đó. Với dòng thời trang AWGE mới ra mắt, được ra mắt trong một không gian được dựng lên tạm thời lấy chủ đề quê hương của anh, tại bách hóa Selfridges, A$AP Rocky đã lan tỏa phong vị Harlem ra khắp thế giới.

Xem thêm  Lý do suit nam sẽ trường tồn theo năm tháng

Harry Styles

Ca sĩ/icon thời trang/gương mặt thương hiệu

Ảnh: Tyla

Ai có thể nghĩ rằng một chàng ca sĩ teen từ One Direction có thể lột xác thành một ngôi sao thời trang đủ lông đủ cánh như thời điểm hiện tại? Không chỉ trở thành host cho Met Gala của năm 2019, anh chàng còn chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội bằng bộ jumpsuit đen tuyền với phần áo ren xuyên thấu phi giới tính của Gucci.

Rami Malek

Diễn viên

ăn mặc phong cách
Ảnh: Farmweek

Ban ngày, Malek sẽ ngụy trang với một vẻ ngoài off-duty với bomber jacket, sơ mi và quần flannel, đơn giản, không quá nổi bật nhưng vẫn thật chỉn chu. Đêm xuống, anh sẽ khoác lên những bộ suit may đo đầy hào nhoáng: một bộ suit Berluti trắng cùng sơ mi lụa đen cho buổi ra mắt phim Bohemian Rhapsody. Khoảnh khắc thời trang nổi bật nhất của Malek vào năm 2019 chính là khi chàng diễn viên gốc Ai Cập này khoác lên mình bộ suit đỏ rực rỡ khi được Ben Cobb phỏng vấn trong một show trò chuyện giả tưởng cho tạp chí Love.

Ảnh: Matthew Kristall/ Mr. Porter
Ảnh: Ash Reynolds

Tyler, the Creator

Rapper/nhạc sĩ/nhà sản xuất/nghệ sĩ thị giác

ăn mặc phong cách
Ảnh: Venla Shalin

So với những sáng tác chạm tới tầng sâu nhất của tâm lý con người, phong cách cá nhân của Tyler, The Creator và những thiết kế cho nhãn hiệu Golf Wang của anh lại dễ chịu đến kì lạ. Màn kết hợp Lacoste x Golf Le Fleur mang đến những trang phục thể thao với gam màu pastel, vừa hấp dẫn đối với giới thượng lưu khu Hamptons, vừa có thể trở nên đình đám đối với giới hypebeast. Một mặt, Tyler, The Creator là tập hợp của những gì điên rồ nhất ngoài kia: một bộ tóc giả vàng kim trong video Earfquake, Igor hoặc thậm chí là màu nhuộm da báo của anh cho lễ trao giải Grammys. Mặt còn lại của Tyler, The Creator chính là phong cách đời thường được lấy cảm hứng từ bộ môn golf và tennis, cùng một chút nhấn nhá và biến tấu, hoàn hảo cho phong cách được phố hậu hiện đại trong bối cảnh của chúng ta hiện nay.

Troye Sivan

Ca sĩ

Ảnh; Getty Images

Troye Sivan có vẻ đang đơn thương độc mã trên con đường mang chất glamour thuần chủng quay lại với âm nhạc đại chúng. Những bộ suit lấp lánh cùng áo kiểu xuyên thấu và sportswear bóng bẩy, đôi môi được tô vẽ đỏ rực cùng mái tóc bạch kim chính là những dấu hiệu nhận diện của gu ăn mặc phong cách và ngày càng bạo dạn hơn của Troye. Troye Sivan chính là hiện thân của tất cả những gì chúng ta cần ở một ngôi sao nhạc pop vào thời điểm này.

Kai

Ca sĩ/gương mặt thương hiệu/icon thời trang

ăn mặc phong cách
Ảnh: ELLE Korea

Nhờ hàng triệu lượt xem trên Youtube và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, Kai, giọng ca và dancer chính của hiện tượng Kpop EXO, được xếp hạng là một trong những ngôi sao nhạc pop vĩ đại và gây ảnh hưởng nhất thế giới. Kai chính là đại diện của tất cả những gì thú vị nhất của phong cách Hàn Quốc đương đại: Phom dáng oversize, layering đẳng cấp và những phụ kiện độc lạ được phối ngẫu với cảm hứng tương lai. Thể nghiệm và liều lĩnh, nhưng cũng đồng thời lịch lãm và tinh tế. Mùa Hè 2019, tại show diễn Gucci Resort 2020 tại miền nam nước Pháp, Kai đã khoác lên mình một bộ suit len kẻ sọc đỏ thẫm phối cùng mặt nạ tua rua pha lê. Ngay sau đó, cánh báo giới phát hiện ra A$AP Rocky đang chuyện trò thân mật cùng Kai, có vẻ nam rapper vùng Harlem và chàng ca sĩ Kpop đốn tim hàng triệu khán giả đang trao đổi những bí kíp thời trang đỉnh cao nào đó…

Xem thêm  Vì sao ta nên “năng nổ” hơn trong chuyện chăn gối?

Hạng 4: David Beckham, Cựu danh thủ

Ảnh: Pure People

David Beckham đã từng là một David Beckham với mái tóc nhuộm bạch kim chói lọi, mặc xà rông của Jean Paul Gaultier, xuất hiện trên bìa GQ với bộ ảnh táo bạo mang sức hấp dẫn phi giới tính vào đầu những năm 2000. Giờ đây, khi ánh hào quang liều lĩnh và xốc nổi của tuổi tẻ đã qua đi, David Beckham của năm 2019 ăn vận như một ngôi sao màn bạc hào hoa của thời hiện đại, với những bộ suit may đo đẳng cấp khi xuất hiện trên thảm đỏ. Ở tuổi 44, Beckham sở hữu hình tượng quý ông vững vàng và sức ảnh hưởng to lớn trên cương vị đại sứ cho British Fashion Council, cũng như những dự án đầu tư và từ thiện khác. Tuy nhiên, anh vẫn là một cậu trai đến từ Leytonstone, ám ảnh với bóng đá, thời trang và âm nhạc.

Brad Pitt

Diễn viên

ăn mặc phong cách
Ảnh: Tristan Fewings

Trong một thế giới đang bị thống trị bởi những dịch vụ xem phim trực tuyến, phải chăng những ngày vàng của Hollywood chẳng còn lại bao nhiêu? Nếu thế, phải chăng Brad Pitt sẽ được nhớ đến như một trong những ngôi sao màn bạc đích thực cuối cùng? Once Upon A Time In… Hollywood, bản thân bộ phim chính là một tiếng than cho một kỉ nguyên đã qua của phim ảnh, là minh họa chính xác cho những gì một ngôi sao Âu Mỹ nên ăn mặc: Áo thun và jeans, bốt cao bồi, mắt kính phi công, mũ bóng chày và những chiếc áo Hawaii. Tất cả bỗng dưng trở nên thật vạm vỡ và nam tính, nhưng cũng đồng thời thân thiện và dễ mặc, được khoác lên với một vẻ hững hờ và thoải mái. Mọi thứ hòa quyện cùng với phép màu và sức hút mang tên Brad Pitt, cả trên thảm đỏ lẫn đời thường, một cậu bé vàng trong một kỉ nguyên hoàng kim, những gì mà chúng ta rồi sẽ không bao giờ được thấy lại nữa.

Ảnh: LACHLAN BAILEY/GQ
Ảnh: LACHLAN BAILEY/GQ
Ảnh: LACHLAN BAILEY/GQ
Ảnh: LACHLAN BAILEY/GQ

Timothée Chalamet

Diễn viên/fashion icon/gương mặt thương hiệu

ăn mặc phong cách
Ảnh: Fashionista

Có hằng hà sa số diễn viên thể hiện sự liều lĩnh của họ khi xuất hiện trên thảm đỏ, và cũng đôi khi sự liều lĩnh đó mang lại phản ứng ngược. Nhưng đó không bao giờ là trường hợp của Timothée Chalamet, người có thể mặc những bộ suit designer lắt léo nhất nhưng vẫn trông thật ngầu và thoải mái như thể cậu ta chỉ mặc chiếc cà vạt đen phổ thông. Điều này phần lớn là nhờ vào một hình thể mảnh dẻ đầy lưỡng tính cùng một khuôn mặt xinh đẹp. Dáng vẻ một nam phù thủy lịch lãm này đã từng là di sản của huyền thoại David Bowie, và giờ đây, nó thuộc về Timo. Ngôi sao màn ảnh lẫn thời trang này vẫn trộng thật đẹp dù để kiểu tóc nấm của vua Henry V trong bộ phim The King.

__

Nguồn: GQ

Nguồn: https://www.elleman.vn/phong-cach/top-ngoi-sao-phong-cach-2020

Tiếp tục đọc

Thời trang

10 gợi ý item thú vị cho trang phục mùa Hè 2020

Đăng

ngày

Bởi

Năm 2020 là một dấu mốc đáng buồn đối với những người ưa di chuyển khi phải chấp nhận sự đóng cửa hàng loạt của các sân bay và chuyến bay quốc tế. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn cản bạn cập nhật trang phục mùa Hè tuyệt vời dành cho các kỳ nghỉ trong nước. Hay đơn giản, bạn chỉ cần ở nhà và khiến khoảng thời gian này trở nên đáng nhớ hơn với một tủ đồ phong phú.

Trong danh sách này, áo sơ mi cổ Cuban, đồ bơi màu sắc và phong cách áo phông tươi mới chính là những gợi ý không thể bỏ lỡ cho trang phục mùa Hè2020 này. Song hành với làn sóng đổi mới về chất liệu vải cũng như kỹ thuật, những bộ trang phục không chỉ hợp thời, thoải mái mà có tính ứng dụng cao. Hãy cùng Nam Giới khám phá những gợi ý trang phục mùa Hè tuyệt vời dành cho những kỳ nghỉ.

1. Áo khoác Casablanca

Tên sản phẩm: CasablancaSpeed Boat Club Printed Jacket

Giá tham khảo: $333

1.1-trang-phuc-mua-he-elleman

Những kỳ nghỉ Hè là khoảng thời gian hoàn hảo để xuất hiện trong một diện mạo mới. Đây cũng là lúc bạn có thể phá vỡ mọi quy tắc và giới hạn về định nghĩa trang phục mùa Hè. Nhiều người cho rằng áo khoác sẽ không nằm trong danh sách này nhưng xem ra đây lại là một món đồ cực kỳ lý tưởng để diện trong thời tiết lúc nắng lúc mưa như mùa Hè. với phong cách hoang dã, chiếc áo khoác đến từ thương hiệu Casablanca sẽ là điểm khởi đầu hoàn hảo dành cho bạn.

1.2-trang-phuc-mua-he-elleman

1.3-trang-phuc-mua-he-elleman

2. Áo sơ mi của Acne Studios

Tên sản phẩm: Acne StudiosBotanical-print short-sleeve shirt

Giá tham khảo: $370

3.2-trang-phuc-mua-he-elleman

Ngoài bầu trời xanh, nắng vàng cùng làn gió dịu êm đến từ không gian bao la của biển cả thì những khu vườn thực vật địa phương cũng là điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất để Acne Studios sáng tạo ra thiết kế tuyệt vời này.

Không chỉ thu hút với màu sắc và kiểu dáng hợp thời, chiếc áo mang phom dáng thoải mái và có tính ứng dụng cao với phần vai thoải, túi áo được trang bị phía trước, bên trong có những lỗ thông khí giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn dưới tiết trời nóng bức của mùa Hè.

3.1-trang-phuc-mua-he-elleman

3. Áo sơ mi Versace

Tên sản phẩm: VersaceRace Car Short Sleeves Printed Shirt

Giá tham khảo: $625

4.2-trang-phuc-mua-he-elleman

Bắt nhịp với xu hướng màu hồng pastel trong năm 2020, Versace đã cho ra mắt một thiết kế độc đáo với hoạ tiết xe đua phóng túng, được bài trí khéo léo trên nền áo hồng ngọt ngào. Tuy có phần “nổi loạn” nhưng đó lại là những gì mà trang phục mùa Hè đang hướng tới.

4.1-trang-phuc-mua-he-elleman

4. Quần bơi SSS World Corp

Tên sản phẩm: SSS World CorpClouds Swim Shorts

Giá tham khảo: $146

SSS World Corp là một thương hiệu đã quá nổi tiếng với những thiết kế mang hơi thở tự do, phóng túng và chiếc quần bơi Clouds Swim Shorts cũng không nằm trong ngoại lệ. Sản phẩm trên được thiết kế theo phong cách thập niên 80 với ký hiệu “$” màu hồng neon được đặt trên hoạ tiết mây trời thơ mộng. Đây là một tác phẩm tuyệt vời được sáng tạo ra dưới đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Justin O’Shea. Chiếc quần được đánh giá như một ứng cử viên sáng giá cho trang phục mùa Hè của bạn.

5-trang-phuc-mua-he-elleman

5. Áo thun Dior

Tên sản phẩm: Dior x Alex Foxton Flower T-Shirt

Giá tham khảo $790

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ cho rằng đây là một thiết kế khá bình thường nhưng lại được giao bán với mức giá gần $800. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ hơn ta mới có thể cảm nhận độ xinh xảo của nó. Hình ảnh bông hoa hồng trước ngực chính là tác phẩm mà Alex Foxton đã kỳ công vẽ lên sản phẩm. Bên cạnh đó là tên thương hiệu “DIOR” đã được cách điệu lại một cách tinh nghịch, tô điểm thêm cho một chiếc áo phông trắng. Với phom dáng oversized cùng chất liệu vải cao cấp, dày dặn, chiếc áo được đánh giá là món đồ không thể thiếu trong danh sách trang phục mùa Hè.

6-trang-phuc-mua-he-elleman

6. Quần shorts Nanushka

Tên sản phẩm: Nanushka North Shorts

Giá tham khảo: $171

Sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm là tất cả mô tả về mẫu quần short màu pastel đến từ thương hiệu Nanushka. Với phong cách cổ điển và phom dáng đứng, chiếc quần sẽ đem đến một cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn không đánh mất đi sự nam tính của một người đàn ông trưởng thành.

7-trang-phuc-mua-he-elleman

7. Áo Nudie Jeans

Tên sản phẩm: Nudie Jeans Arvid Shirt

Giá tham khảo: $94

Thiết kế áo sơ mi đến từ thương hiệu Nudie Jeans là một mảnh ghép cổ điển được đan xen tài tình với hoạ tiết Tropical mang màu sắc mạnh mẽ và đầy nội lực. Đây được xem như món đồ thiết yếu không thể thiếu trong những kỳ nghỉ. Và trang phục mùa Hè của bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu phối hợp chiếc áo này cùng với quần jeans đen.

8.1-trang-phuc-mua-he-elleman

8. Áo sơ mi hoạ tiết màu loang của Marni

Tên sản phẩm: Marni Tie and Dye Shirt

Giá tham khảo: $670

Là thương hiệu gắng liền với văn hoá đại chúng lâu đời, Marni luôn theo sát nền nghệ thuật thế giới và hình thành sự hợp tác với các nghệ sĩ đương đại. Thiết kế áo tie dye màu sắc này thể hiện rất rõ tuyên ngôn trên của nhãn hàng. Chiếc áo được thiết kế với dáng ve chữ K, khuy cài ở phía trước, bên cạnh đó là túi áo được may gọn gàng ở trên ngực, đem đến cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành nhưng không kém phần cá tính.

9. Quần JW Anderson

Tên sản phẩm: JW Anderson Mystic Paisley Shorts

Giá tham khảo: $474

Lấy cảm hứng từ chất liệu vải mộc cổ điển, những hoạ tiết Paisley đặc trưng của văn hoá hip hop, thương hiệu JW Anderson đã thiết kế lại lên chất liệu vải linen. Với phần dây rút ở eo cùng hoạ tiết rực rỡ, chiếc quần trên chính là tuyên ngôn cho trang phục mùa Hè.

10. Quần shorts Dior x Daniel Arsham

Tên sản phẩm: Dior x Daniel ArshamNewspaper Print Underwear Boxer

Giá tham khảo: $550

Vốn được biết đến với những món đồ sang trọng, lịch lãm thì trong lần kết hợp với Daniel Arsham, Dior khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ trước thiết kế quần boxer tinh nghịch được ra mắt thị trường với mức giá $550. Dù xuất hiện trong gam màu trung tính nhưng chiếc quần vẫn vô cùng nổi bật và bắt mắt với hoạ tiết báo giấy cổ điển. Chẳng cần gióng trống khua chiêng, chắc chắn bạn vẫn trở thành trung tâm của kỳ nghỉ khi xuất hiện trong chiếc quần boxer xa xỉ này.

Nguồn: https://www.elleman.vn/thoi-trang/hot-item-trang-phuc-mua-he-2020

Xem thêm  Huawei 'vỡ mộng' thống trị 5G thế giới
Tiếp tục đọc

Thời trang

Rộ xu hướng không cần mua quần khi làm việc online mùa dịch

Đăng

ngày

Bởi

Vì chỉ xuất hiện nửa thân trên trong các cuộc họp online với đồng nghiệp, nhu cầu mua riêng áo dần xuất hiện trong giới công sở làm việc tại nhà.

Tại nhiều chi nhánh của công ty bán lẻ Walmart, Mỹ, doanh số các loại áo sơ mi, áo phông có cổ, áo khoác… đang tăng dần, theo The Washington Post.

Kể từ khi nhiều công ty cho nhân viên làm việc tại nhà vì dịch Covid-19 và họp online, mọi người chỉ xuất hiện nửa thân trên trong màn hình khi làm việc. Vì vậy, việc mặc một chiếc quần chỉn chu như khi đi làm bình thường là không cần thiết.

“Khi mọi người bắt đầu sử dụng các phần mềm họp, làm việc online, doanh số bán các loại áo của chúng tôi tăng lên. Trong thời gian tới, hành vi này sẽ tiếp tục thay đổi khi mọi người quen với lối sống, làm việc mới này”, Dan Bartlett, Phó chủ tịch mảng Sự vụ của Wallmart, nhận định.

Ro xu huong khong can mua quan khi lam viec online mua dich hinh anh 1 c988c9f480187b462209.jpg
Nhiều công ty cho nhân viên làm việc tại nhà vì dịch Covid-19. Ảnh: AP.

Theo nhà tâm lý học thời trang Dawnn Karen, xu hướng mua nhiều áo hơn cũng liên quan đến việc người lao động muốn duy trì cảm giác chuyên nghiệp ngay khi làm việc ở nhà. Bên cạnh đó, họ có thể cảm thấy áp lực phải tăng năng suất làm việc, hoặc ít nhất là duy trì tác phong chỉn chu của mình.

“Nếu không thể mặc đồ như đi làm, bạn cảm thấy mình làm việc kém hiệu quả hơn hay thậm chí cảm thấy vô dụng, điều đó ảnh hưởng đến lòng tự trọng của bạn”, bà Karen nói.

Vì vậy, ngay cả khi đang mặc quần ngủ, mọi người đều muốn phần thân trên của mình vẫn phải thật lịch sự, chuyên nghiệp. Và thay vì mặc đi mặc lại những chiếc áo cũ, mọi người bắt đầu mua thêm nhiều áo mới hơn.

Ro xu huong khong can mua quan khi lam viec online mua dich hinh anh 2 26217584_8135945_image_a_1_1584726998765.jpg
Nhiều người chỉ mặc lịch sự ở phần thân trên khi họp online với đồng nghiệp. Ảnh: Shutterstock.

“Về cốt lõi, đó là kết quả của việc mọi người muốn thể hiện với người khác rằng mình đang làm việc chăm chỉ và thoải mái khi tìm ra thói quen mới, dù không rõ sẽ kéo dài trong bao lâu”, bà Karen cho biết.

Xem thêm  Những đối thủ đầu tiên của Khánh Vân ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Wendy Liebmann, Tổng giám đốc WSL Strategic Retail, nhận xét sẽ tới thời điểm mọi người quen dần với việc làm việc tại nhà và không còn chú ý quá nhiều đến trang phục khi xuất hiện online nữa.

“Mọi người sẽ dần nhận ra rằng không phải quần áo, mà là sự thoải mái, dễ chịu mới là thứ quyết định tốc độ hoàn thành công việc”, bà Wendy Liebmann nhận định.

Nguồn: Zing (https://news.zing.vn/ro-xu-huong-khong-can-mua-quan-khi-lam-viec-online-mua-dich-post1065926.html)

Tiếp tục đọc

Thời trang

Top sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 2/2020

Đăng

ngày

Bởi

Cuối tháng 2 vừa qua không có quá nhiều sự kiện về thời trang được diễn ra, nhưng không vì thế mà thiếu vắng những bộ outfit ấn tượng. Lần này, chúng ta có sự trở lại của fashion blogger Erik Scholz với một outfit series cả tuần và EXO Kai với vẻ đẹp mỹ nam, sành điệu trên từng món thời trang Gucci. Ngoài ra, nhiều cái tên mới mẻ cũng góp mặt trong danh sách, như Sami Oultabali và Thomas Middleditch.

Muốn biết các sao nam mặc đẹp này đã có những lựa chọn outfit thông minh, sáng tạo như thế nào, hãy cùng Nam Giới xem nhé!

1. ERIK SCHOLZ

Fashionisto người Đức Erik Scholz sở hữu một gu thời trang ấn tượng pha trộn giữa chất đường phố bụi bặm, trẻ trung và tính thanh lịch. Tuần vừa qua là series outfit đặc sắc mang nhiều phong cách được anh chàng thể hiện rất chỉn chu trên trang Instagram của mình. Trong số đó, nổi bật hơn cả chính là outfit màu be với điểm nhấn chính là áo trench coat kinh điển của Burberry. Với outfit này, anh chọn quần trắng, áo đen – hai gam màu đơn giản – để làm bật lên màu be tươi sáng không chỉ của chiếc áo mà còn của chiếc túi đeo chéo Prada sang trọng. Ngoài ra, đôi boots với chi tiết đường vân đặc sắc trên thân giày của Bottega Veneta cũng là một điểm nhấn không kém phần nổi bật của Erik.

erik scholz 4-elleman-0220
Ảnh: @erik

Ngoài ra, Erik còn “phá đảo” nhiều phong cách khác nhau với rất nhiều outfit đẹp mắt trong tuần như double denim, workwear, athleisure,… mà điểm chung gây ấn tượng chính là những đôi boots và sneaker mang thiết kế chunky hầm hố.

erik scholz 3-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: @erik
erik scholz 2-elleman-0220
Ảnh: @erik
erik scholz 1-elleman-0220
Ảnh: @erik

 

2. EXO KAI

Lại một lần nữa, chúng ta có dịp chiêm ngưỡng đỉnh cao trong thần thái cũng như cách chơi đùa cùng trang phục của EXO Kai với full set Gucci. Trong bộ ảnh chụp cho một tạp chí thời trang, Kai tiếp tục thể hiện tối đa tinh thần phi giới tính trên từng món đồ thời trang của Alessandro Michele. Điểm nhấn đầu tiên không thể trộn lẫn, đó chính là chiếc quần ống loe ấn tượng, đi cùng đôi giày mũi nhọn quen thuộc. Để tổng thể được hài hòa, Kai mặc cho mình chiếc áo len cổ lọ sọc xanh-trắng cùng blazer có tông màu gần với quần. Đây là một bức ảnh không chỉ ấn tượng về thời trang, mà còn là sự thống nhất về màu sắc khung cảnh-con người.

Xem thêm  Top những loại thực phẩm có chức nắng làm giảm lượng cholesterol hiệu quả
exo kai 1-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: @zkdlin

Đây là một số hình ảnh khác trong bộ shoot lần này của Kai.

exo kai 2-sao nam mac dep-elleman-0220

exo kai 3-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: @zkdlin

 

3. THOMAS MIDDLEDITCH

Góp mặt trong danh sách sao nam mặc đẹp tuần này, là một cái tên khá mới – Thomas Middleditch. Diễn viên người Canada này đã từng góp mặt trong Kong: Skull Island với vai Jerry. Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim Burden, Thomas gây ấn tượng bởi outfit anh lựa chọn khá casual nhưng đặc biệt bởi dù cách chơi đùa giữa nhiều texture, màu sắc và chất liệu khác nhau trên một outfit nhưng vẫn tạo nên một hình ảnh hài hoà và chỉn chu.

thomas middleditch-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: Getty Images

Trước hết, phải nói đến chiếc áo khoác phao lam đậm đậm chất đường phố cùng chi tiết hoa văn rực rỡ bên trong cổ áo. Bên trong là một chiếc áo polo màu đỏ bordeaux tạo nên sự đối xứng màu sắc với áo khoác. Chiếc quần nhung tăm đen của anh cũng là một lựa chọn khá thú vị cho set đồ đơn giản này khi hài hoà và tôn bật với hoạ tiết chấm bi cho phần vớ dưới chân. Đây là một cách chọn outfit tinh giản mà hiệu quả các anh có thể tham khảo cho phong cách bản thân.

thomas middleditch 2-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: Getty Images

 

4. TYGA

Tiếp tục là một cái tên mới mẻ khác trong dánh sách sao nam mặc đẹp – rapper Tyga. Trong lần tham dự show diễn thời trang nữ 2020 của Off-White, Tyga đã có cho mình một bộ outfit đậm chất hip-hop. Anh mặc một chiếc áo khoác bóng chày Louis Vuitton trắng đen với những hình patch của riêng cực kỳ độc đáo. Chiếc quần da anh mang cũng là một nét đặc sắc khác trên outfit, phối hợp đẹp mắt với đôi giày phong cách commando. Đây là một sự kết hợp đơn giản nhưng đẹp mắt, dành cho những ai đam mê với phong cách đường phố, bụi bặm hơn.

tyga-sao nam mac dep-elleman-0220

tyga 2-elleman-0220
Ảnh: Getty Images

 

5. USHER

Xuất hiện cùng Tyga trong buổi biểu diễn đó chính là nam ca sĩ/nhà sản xuất Usher. Trái ngược phong cách đậm đường phố của Tyga, Usher có chút nhẹ nhàng mà lạ mắt hơn. Khởi đầu là bộ suit sắc xám đơn giản cùng chiếc thun trắng basic, Usher tô điểm bằng chiếc áo long coat màu sắc denim nhạt tựa như màu sóng biển. Kết thúc ấn tượng cho outfit là mẫu sneaker đang gây “sốt” của Louis Vuitton là LV 408 Trainer phiên bản Dubai xanh lá.

Xem thêm  Người Trung Hoa xưa kiểm tra trinh tiết phụ nữ qua 6 thủ pháp huyền bí

usher 2-elleman-0220

usher 1-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: Getty Images

 

6. SAMI OULTABALI

Và gương mặt cuối cùng cho danh sách sao nam mặc đẹp tuần này, là chàng trai diễn viên người Pháp góp mặt ở series phim truyền hình Sex Education – Sami Oultabali. Anh đã cùng với bạn diễn – Ncuti Gatwa (vai Erik) – đến tham dự show diễn thời trang của Tod’s. Lựa chọn cho sự kiện lần này của Sami là một bộ suit hai hàng khuy màu xanh biển nhạt thể hiện tinh thần điềm tĩnh, thanh lịch; phối cùng là áo polo với chi tiết viền cổ vàng tinh tế được đưa ra bên ngoài đặt trên phần ve của suit để tạo điểm nhấn. Đôi loafer bóng bẩy cùng chi tiết vòng kim loại trên thân càng làm toát lên sự trẻ trung nhưng không mất đi độ trang trọng trên outfit của Sami Oultabali.

sami oultabali-sao nam mac dep-elleman-0220
Ảnh: @samioultabali

_____

Tạp chí Phái mạnh Nam Giới Việt Nam

Bài viết: Liêu Chưởng

Nguồn: https://www.elleman.vn/phong-cach/sao-nam-mac-dep-thang-2-2020-4

Tiếp tục đọc

Thời trang

20 mẫu kính thời trang nam đáng chú ý đầu 2020

Đăng

ngày

Bởi

Trong thế giới thời trang muôn màu muôn sắc, mắt kính thời trang còn hơn cả một phụ kiện quan trọng, chúng là tuyên ngôn khẳng định cá tính của những tín đồ thời trang qua phong cách của họ.

Kính thời trang (kính mát) là một “item” thời trang không thể thiếu của những tín đồ thời trang. Chúng không những giúp bạn bảo vệ mắt khỏi các tia UV mà còn là một món đồ tối quan trọng “gắn liền” với tổng thể, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt và cả bộ trang phục của bạn. Dưới đây là một số gợi ý của Nam Giới về xu hướng 20 mẫu kính thời trang hot nhất đầu năm 2020 giúp nâng tầm phong cách của bạn!

1. Eyevan 7285 Model 763

Kính eyevan 7285 Model 763 sunglasses
Mẫu kính có giá bán $550.

2. Sunnei x Super square

Chiếc kính thời trang này phù hợp với những chàng nghệ sĩ và có ngoại hình lãng tử với mái tóc rẽ ngôi không đối xứng hoặc những gợn tóc xoăn mang cá tính nổi loạn.

Kính Sunnei x Super square sunglasses
Thiết kế có giá $234.

3. Garrett Leight Wilson

Một món phụ kiện mang phong cách nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật cho một chàng trai cá tính, bạn có thể chọn thêm dây đeo đi kèm với chiếc kính này để tăng thêm tính retro và nghệ sĩ cho vẻ bề ngoài.

Kính Shuron Escapades sunglasses
Chiếc kính có giá $190.

 

5. Ray-Ban Polarized original aviators

Vì là một biểu tượng xuyên thời gian nên mẫu kính Polarized Aviators của Ray-Ban chắc chắn phải có một chỗ đứng trong danh sách.

Nguồn: https://www.elleman.vn/thoi-trang/kinh-thoi-trang-nam-dau-2020

Tiếp tục đọc

Xu hướng