Connect with us

Đẹp

9 xu hướng thời trang đình đám nhất 2017, và số phận của chúng trong 2018

Published

on

Hãy cùng Namgioi lược qua 9 xu hướng thời trang lớn nhất 2017 từ quần áo, giày dép cho đến màu sắc và thương hiệu, và số phận của chúng trong năm 2018.

Một năm nữa đang dần qua và đây là thời điểm mà chúng ta nhìn lại những xu hướng thời trang rầm rộ của 2017 (từ giày dép cho đến túi xách, quần áo, áo khoác…) cũng như đoán vận mệnh của chúng sẽ “trôi” về đâu trong năm sau. Cùng Namgioi điểm lại 9 xu hướng thời trang lớn nhất 2017 và số phận của chúng trong 2018 nhé!

1. Mạng xã hội: nơi tính trào phúng, những thông điệp mang cá tính mạnh mẽ lên ngôi

Mạng xã hội không chỉ thay đổi hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng thời trang. Những nhà thiết kế đã “thống trị” mạng xã hội để tiếp cận, dùng văn hóa internet để gây ảnh hưởng mạnh mẽ lên người dùng với các xu hướng thành công phải kể đến là Demna Gvasalia của Balenciaga và Vetements, Alessandro Michele của Gucci hoặc Virgil Abloh của OFF-WHITE.

(Ảnh: Vanity Fair)

(Ảnh: Vanity Fair)

Sự hài hước châm biếm và am hiểu về cách suy nghĩ và sở thích của giới trẻ trên mạng xã hội đã giúp Demna từ một nhà thiết kế ít ai biết đến trở thành một trong những nhân vật hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang. Năm nay, Demna tiếp tục duy trì hướng đi thời trang của Balenciaga cùng với giày sneaker gồ ghề, túi xách, dép crocs hồng rực rỡ… Nhưng với thương hiệu thời trang Vetements của riêng mình thì lại khá trầm lặng, ông hứa hẹn rằng Vetements sẽ có một sự trở lại đình đám vào năm 2018.

Tuy đã gây “bão” trên Instagram cùng chiến dịch #TFWGucci và các xu hướng và thiết kế thời trang đúng “chất” của mạng xã hội và của năm 2017, nhưng Alessandro lại vướng phải scandal ăn cắp ý tưởng của ít nhất 3 nhà thiết kế khác.

(Ảnh: John Yuyi/Gucci)

(Ảnh: John Yuyi/Gucci)

Virgil Abloh cũng là một nhân vật không thể không nhắc tới năm nay với các hoạt động của anh, từ sự hợp tác với Nike, chiếc strap DIY của Louis Vuitton, thiết kế thắt lưng đình đám của OFF-WHITE… Anh đã có cái nhìn chuẩn xác về xu hướng thời trang năm 2017 với những sản phẩm trở thành “hot item” đối với các blogger và tín đồ thời trang Instagram.

Maria Grazia Chiuri của Dior, tuy không tạo nên sự rầm rộ như 3 nhà thiết kế trên, nhưng bà cũng đã cho ra bộ sưu tập đáng chú ý của mình khi nhấn mạnh nữ quyền với những chiếc áo phông in, “Why Have There Been No Great Woman Artists?” ( “Vì sao chưa từng tồn tại những người nghệ sĩ nữ vĩ đại?” – tựa bài tiểu luận của nhà nghiên cứu lịch sự nghệ thuật Linda Nochlin.) A$AP Rocky cũng đã từng mặc một chiếc áo của Chiuri với dòng chữ “We Should All Be Feminists”( “Chúng ta nên là những người ủng hộ nữ quyền”, theo tựa bài tiểu luận của Chimamanda Ngozi Adichie). Tuy dự án của Chiuri đã được đa số ủng hộ và mang những quan điểm đúng đắn về thân phận của phụ nữ trong xã hội, nhưng chúng đã không tạo nên sự đình đám và “bùng nổ” như các sản phẩm của Demna, Alessandro và Virgil.

(Ảnh: PopSugar)

(Ảnh: PopSugar)

Xu hướng trào phúng và thể hiện thông điệp, cá tính mạnh mẽ đã khuấy động suốt 2017 nhưng không có điều gì chắc chắn được rằng các thương hiệu thời trang trên sẽ duy trì được độ “hot”, nếu các nhà thiết kế không tiếp tục cập nhập và làm mới những thiết kế tiếp theo. Có thể nói rằng xu hướng thời trang sẽ tiếp tục trở thành một xu hướng thời trang được săn đón trong năm 2018 bởi chúng gắn liền với mạng xã hội cho nên chúng chỉ trở nên nhàm chán nếu chúng ta ngừng mọi hoạt động trên Internet.

Xem thêm  Top sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 2/2020

2. Áo phao Puffer Jacket

(Ảnh: Pinterest)

(Ảnh: Pinterest)

Cứ mỗi khi mùa lạnh đến, những kiểu áo khoác nghiễm nhiên trở thành “must-have item” cho tủ đồ mùa Đông. Nhiều trào lưu đã quam, từ áo khoác Sherling, áo măng-tô cho đến áo khoác da biker. Và 2017 là năm của kiểu áo phao Puffer jacket.

Và khi nhắc đến xu hướng thời trang mùa lạnh này, chúng ta không thể không nhắc đến những cái tên đang “hot” quen thuộc hiện nay như Balenciaga, Supreme x Stone Island và North Face, bởi chính họ là những người đã dấy lên lại “độ hot” của kiểu áo khoác phao này.

(Ảnh: PAUSE Mag.)

(Ảnh: PAUSE Mag.)

Trong khi đó Vetements, cái tên luôn yêu thích sự trào phúng và tạo ra những thứ lập dị nhằm phá bỏ ranh giới trong thời trang, đã “biến” chiếc áo Puffer thành “túi ngủ di động”. Còn thương hiệu Moncler lại cho ra thiết kế áo Puffer của thú nuôi dành cho những khách “chịu chi” 450$ cho chú cún cưng của mình.

Kiểu áo khoác này thật sự là một cơn sốt không chỉ đối với giới thượng lưu hay rapper, mà còn được tất cả các tín đồ thời trang yêu thích. Tất cả các thương hiệu high-street cũng đã tung ra kiểu áo khoác này trong đa dạng mẫu mã và ở mọi mức giá.

Tuy nhiên, NamGioi dự đoán rằng đây sẽ trở thành một trào lưu chóng tàn và chúng ta sẽ không còn được chiêm ngưỡng vào mùa Đông năm sau khi một xu hướng áo khoác khác sẽ lên ngôi. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng kiểu áo Puffer này không xứng đáng được đầu tư, đặc biệt là những ai sinh sống ở mùa Đông xứ lạnh.

3. Thời đại của những đôi giày “cồng kềnh xấu xí”

(Ảnh: Highsnobiety)

(Ảnh: Highsnobiety)

Những đôi giày cồng kềnh, gồ ghề và “xấu xí” đã không còn lạ lẫm gì nữa đối với các “thần kinh giày”, đặc biệt là đối với các “fan ruột” của Rick Owens và Raf Simons. Tuy nhiên năm nay, những đôi giày này thật sự trỗi dậy để trở thành một xu hướng thời trang mạnh mẽ. Điển hình là những đôi Tactical Sneaker của OAMC, Angel của Eytys, Vetements x Reebok Instapump Fury, Sofiane của Acne Studios hay 700 Wave Runner của Kanye West.

Xem thêm  Lưu ý nào cần nhớ khi diện cùng giày loafer nam?

Ngoài ra không thể không nhắc đến siêu phẩm xấu xí có mức giá khởi điểm 720 USD vừa được tung ra vào tháng 9 vừa qua của Balenciaga – Triple S. Đôi giày này đã thật sự “gây bão” khi vừa được ra mắt và được vô vàn tín đồ thời trang săn lùng dù cho mang mức giá “kịch trần”.

(Ảnh: Footwear news)

(Ảnh: Footwear news)

Xu hướng giày dép là thứ dễ biến động, chúng đến và đi rất nhanh chóng nên có thể đôi giày 720$ của bạn sẽ không còn đáng giá đến thế khi bước qua năm 2019. Tuy có thể sẽ không còn là xu hướng lớn nhưng những đôi Ugly Sneakers vốn dĩ đã tồn tại bền bỉ theo năm tháng trong Sneakers Game nên bạn có thể sẽ an tâm khi biết được rằng chúng sẽ trở nên lỗi mốt.

4. Những đôi giày Vans

Sự kết hợp của Patta và Vans. (Ảnh: The Drop Date)

Sự kết hợp của Patta và Vans.
(Ảnh: The Drop Date)

Một trong những xu hướng thời trang được cho rằng sẽ không bao giờ lỗi mốt – Vans Old-Skool, thật vinh dự khi được xướng tên trong một mâm riêng biệt! Ngoài việc đã trở thành một xu hướng lớn trong năm 2017 nhờ vào việc lăng-xê mạnh mẽ từ các trend-setter như Kanye, các thành viên nhà Jenner và Kardashian, thì vốn dĩ đôi giày này đã là một item kinh điển của mọi thời đại mà không thể thiếu trên kệ giày. Năm nay, độ “hot” của Vans cũng đã tăng lên rất nhiều nhờ vào những sự kết hợp cùng Patta, JJJJound, Dover Street Market và Alex Studios.

Tuy xu hướng thời trang basic sẽ “thay đổi đối tượng” qua từng năm nhưng điều này sẽ không thay đổi được việc đôi Old-Skool sẽ là một đôi giày “không tuổi”.

5. Sự trở lại của quần kẻ sọc

(Ảnh: Garance Dore)

(Ảnh: Garance Dore)

Nếu quần jeans rách là xu hướng thời trang của năm 2016, thì năm 2017 thuộc về những chiếc quần kẻ sọc lấy cảm hứng từ track pant (quần chạy bộ).

Xu hướng này đã được giới trẻ rất ưa chuộng và xuất hiện mọi nơi, từ thời trang đường phố đến các post trên Instagram. Các thương hiệu cao cấp cũng không để bản thân nằm ngoài cuộc chơi và đã “bắt kịp” xu hướng này: Gucci đã cho ra thiết kế quần track pant và chinos với họa tiết kẻ sọc định danh của họ, trong khi Balenciaga thì áp dụng sáng tạo lên những chiếc quần jeans.

(Ảnh: Pinterest)

(Ảnh: Pinterest)

Loại quần này cũng như chiếc áo khoác puffer vậy, bởi sự phổ biến tăng rất nhanh của chúng nên các thương hiệu high-street thể thao hay fast-fashion như adidas, H&M và Zara cũng đã cho ra thiết kế quần kẻ sọc với giá “mềm” hơn rất nhiều.

Giống như chiếc áo puffer, Chúng tôi khuyên bạn nên “tạm cất” những chiếc quần này đi bởi chúng sẽ ra khỏi xu hướng rất nhanh khi 2018 “cập bến”. Nhưng đôi khi chúng vẫn sẽ trở thành món đồ thời trang thay thế thú vị và phong cách trong tủ đồ của mình.

6. Sự trở lại của túi đeo chéo – Sidebag

Xem thêm  Nam giới 30

Không thể không nhắc đến xu hướng túi đeo chéo này bởi chúng đã trở nên rất phổ biến vào năm nay và hầu như mọi tín đồ thời trang đều sở hữu 1 chiếc. Các thương hiệu từ cao cấp đến highstreet đều đã cho ra các mẫu mã túi đeo chéo đa dạng. Sidebag không chỉ rất phong cách mà còn rất tiện lợi bởi vậy chúng đã được các tín đồ thời trang đường phố đam mê và yêu thích.

(Ảnh: W Magazine)

(Ảnh: W Magazine)

Tuy có thể xu hướng thời trang này sẽ hạ nhiệt nhanh vào năm 2018, nhưng chắc chắn không vì thế mà chúng bị “khai tử” toàn bộ bởi sự tiện lợi và gọn gàng mà chúng đem lại cho người dùng.

7. Sự rầm rộ ngắn ngủi của IKEA

(Ảnh: Red Online)

(Ảnh: Red Online)

Demna lại một lần nữa tạo nên xu hướng thời trang trào phúng khi cho ra mắt một chiếc túi Balenciaga với giá trị hơn 2000 USD, được lấy cảm hứng (gần như giống y hệt) từ túi mua đồ của IKEA. Sau khi Demna cho ra mắt chiếc túi 2000 USD mà được IKEA cho là copy-cat, IKEA đã phản pháo một cách thông minh với thông điệp: “Hãy mua phiên bản gốc với giá chỉ 0.90$”. Sau đó IKEA đã trở thành xu hướng thời trang copycat bởi các thương hiệu thời trang khác từ thiết kế quần áo đến giày dép, mọi thứ đều đươc “chế” lại cùng với logo của IKEA.

(Ảnh: IKEA)

(Ảnh: IKEA)

Nhưng rõ ràng xu hướng này cũng sẽ trôi qua như một con gió thi vị trong các phong trào thời trang. Rõ ràng sau thời gian 7 tháng tồn tại (bắt đầu rầm rộ từ tháng 5) thì rõ ràng xu hướng này đã dần đi vào quên lãng.

8. Yellow WAS the new Black

(Ảnh: NlyMan)

(Ảnh: NlyMan)

Cũng như chất liệu, màu sắc luôn là một xu hướng các tín đồ thời trang quan tâm, và tông màu của năm 2017 là vàng. Màu vàng đã trở thành một xu hướng thời trang sau sự kết hợp đình đám giữa Supreme và The North Face ra mắt. Trước đó, Kanye West cũng đã đi theo xu hướng này khi sử dụng những tông màu đất vàng trong bộ sưu tập YEEZY Season 3.

BST Yeezy Season 3 của Kanye West. (Ảnh: Kicks on Fire)

BST Yeezy Season 3 của Kanye West.
(Ảnh: Kicks on Fire)

Năm 2017 vừa qua, màu vàng neon đã được các nhà thiết kế rất ưa chuộng và sử dụng trong các bộ sưu tập, từ sự kết hợp của Palace và adidas, Kanye Calabasas zine, những đôi giày YEEZY Boost 350 cho đến những đôi giày crocs trào phúng của Balenciaga… Nhưng xu hướng màu sắc chỉ có tuổi thọ theo năm, và chúng ta sẽ chờ đợi một sắc tố khác trong năm tới.

9. Sự trở lại của chất liệu Corduroy

(Ảnh: Stuarts London)

(Ảnh: Stuarts London)

Có thể sự trở lại của chất liệu Corduroy đã không đủ rầm rộ để nhận biết, nhưng các thương hiệu thời trang đình đám (từ Stussy, Patta, Supreme, Palace cho đến Acne Studios và Vetements) bắt đầu đẩy mạnh sử dụng Corduroy cho các thiết kế của họ trong năm nay. Sau đó, Prada, Dries Van Noten và Our Legacy cũng tiếp bước sử dụng chất liệu này.

Corduroy vốn là chất liệu quen thuộc nên dù cho trào lưu năm sau có lắng xuống thì chúng cũng sẽ ở đó và luôn là chất liệu cần thiết cho các nhà thiết kế và người tiêu dùng.

nguồn tham khảo: highsnobiety

Tóc

3 kiểu tóc cho phái mạnh sẽ trở thành mốt trong mùa hè này

Published

on

Khi thời tiết dần trở nên nóng nực, những kiểu tóc ngắn, vuốt ngược sẽ là “cứu tinh” cho hội con trai.

3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 1 cf6279c83817a57208266a30059703c9.jpg
Đầu hạt dẻ: Nổi lên nhờ bộ phim Itaewon Class, kiểu tóc cắt ngắn gọn gàng của nhân vật Park Sae Roy (do Park Seo Joon thủ vai) được nhiều chàng trai ưa chuộng. Kiểu đầu này phù hợp với các anh chàng có chất tóc mỏng và mềm. Ảnh: Naver.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 2 9629_irkazzv2978589.jpg
Phần tóc mái của đầu hạt dẻ không cắt bằng thẳng tắp. Nó sẽ được tỉa đều nhau với những đường cắt hình chữ V. Chiều dài của tóc thường sẽ được điều chỉnh tuỳ dáng mặt của từng người. Khi để đầu hạt dẻ, bạn nên cắt dần từ dưới lên trên để tạo sự kết nối với phần tóc trên đỉnh đầu. Ảnh: Sina.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 5 D5VJTXTWsAETXYd.png
Buzz Cut: Từ trước đến nay, Buzz Cut luôn lọt top những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho phái mạnh. Bên cạnh đó, với độ ngắn của nó, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và thoáng mát khi hè đến. Kiểu đầu này hợp với các chàng trai sở hữu mái tóc dày, có thể cắt ngắn nhất mà không sợ lộ da đầu. Ảnh: Elle.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 6 5bb502372400005000563d2e_1.jpeg
Từng là kiểu tóc bị chê và không được đánh giá cao, Buzz Cut dần nổi tiếng hơn khi được nhiều nam tài tử ưa chuộng phong cách mạnh mẽ lựa chọn. Đến nay, kiểu tóc này được coi là hình mẫu để những người thợ cắt tóc chuyên nghiệp thực hành. Họ đều phải qua tay kiểu đầu này rồi mới có thể hành nghề. Ảnh: Pinterest.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 7 The_7_Best_Buzz_Cut_Haircuts_gq_Angus_Cloud.jpg
Buzz Cut không đòi hỏi kỹ thuật cắt quá phức tạp. Hai dụng cụ được sử dụng nhiều nhất thường là kéo và tông đơ. Điều quan trọng nhất khi cắt là làm sao đảm bảo tóc đã ngắn nhất, được hớt cho gần sát da đầu. Ảnh: Pinterest.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 8 slickedback_beckkham.jpg
Slicked Back: Đây là dáng tóc trải ngược ra đằng sau được nhiều sao nam ưa chuộng. Nó được xem như biểu tượng của quý ông lịch thiệp, thành đạt. Slicked Back rất dễ tạo kiểu đa dạng và phù hợp với nhiều dáng tóc. Ảnh: Men Hairstyles World.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 9 slickhair_2.jpg
Bí kíp để sở hữu kiểu tóc Slick Back thời thượng là việc chăm sóc sau khi cắt. Để những sợi tóc có thể hướng về phía sau, bạn cần giữ với một loại pomade hoặc sáp chất lượng. Ảnh: Pinterest.
3 kieu toc cho phai manh se tro thanh mot trong mua he nay hinh anh 10 textured_slick_back.jpg
Bên cạnh đó, kiểu tóc này cần được chăm sóc cẩn thận khi ở nhà. Trong quá trình tắm gội, bạn nên có thói quen vuốt tóc ra đằng sau. Cần sử dụng máy sấy ở nhiệt độ thấp và lược răng thưa để tạo kiểu. Lặp đi lặp lại hành động này, tóc sẽ dần thay đổi theo ý bạn. Ảnh: Pinterest.

Nguồn: Zing (https://zingnews.vn/3-kieu-toc-cho-phai-manh-se-tro-thanh-mot-trong-mua-he-nay-post1066384.html)

Xem thêm  Thế nào là một người đàn ông gợi cảm trong mắt phụ nữ?
Tiếp tục đọc

Thời trang

Rộ xu hướng không cần mua quần khi làm việc online mùa dịch

Published

on

Vì chỉ xuất hiện nửa thân trên trong các cuộc họp online với đồng nghiệp, nhu cầu mua riêng áo dần xuất hiện trong giới công sở làm việc tại nhà.

Tại nhiều chi nhánh của công ty bán lẻ Walmart, Mỹ, doanh số các loại áo sơ mi, áo phông có cổ, áo khoác… đang tăng dần, theo The Washington Post.

Kể từ khi nhiều công ty cho nhân viên làm việc tại nhà vì dịch Covid-19 và họp online, mọi người chỉ xuất hiện nửa thân trên trong màn hình khi làm việc. Vì vậy, việc mặc một chiếc quần chỉn chu như khi đi làm bình thường là không cần thiết.

“Khi mọi người bắt đầu sử dụng các phần mềm họp, làm việc online, doanh số bán các loại áo của chúng tôi tăng lên. Trong thời gian tới, hành vi này sẽ tiếp tục thay đổi khi mọi người quen với lối sống, làm việc mới này”, Dan Bartlett, Phó chủ tịch mảng Sự vụ của Wallmart, nhận định.

Ro xu huong khong can mua quan khi lam viec online mua dich hinh anh 1 c988c9f480187b462209.jpg
Nhiều công ty cho nhân viên làm việc tại nhà vì dịch Covid-19. Ảnh: AP.

Theo nhà tâm lý học thời trang Dawnn Karen, xu hướng mua nhiều áo hơn cũng liên quan đến việc người lao động muốn duy trì cảm giác chuyên nghiệp ngay khi làm việc ở nhà. Bên cạnh đó, họ có thể cảm thấy áp lực phải tăng năng suất làm việc, hoặc ít nhất là duy trì tác phong chỉn chu của mình.

“Nếu không thể mặc đồ như đi làm, bạn cảm thấy mình làm việc kém hiệu quả hơn hay thậm chí cảm thấy vô dụng, điều đó ảnh hưởng đến lòng tự trọng của bạn”, bà Karen nói.

Vì vậy, ngay cả khi đang mặc quần ngủ, mọi người đều muốn phần thân trên của mình vẫn phải thật lịch sự, chuyên nghiệp. Và thay vì mặc đi mặc lại những chiếc áo cũ, mọi người bắt đầu mua thêm nhiều áo mới hơn.

Ro xu huong khong can mua quan khi lam viec online mua dich hinh anh 2 26217584_8135945_image_a_1_1584726998765.jpg
Nhiều người chỉ mặc lịch sự ở phần thân trên khi họp online với đồng nghiệp. Ảnh: Shutterstock.

“Về cốt lõi, đó là kết quả của việc mọi người muốn thể hiện với người khác rằng mình đang làm việc chăm chỉ và thoải mái khi tìm ra thói quen mới, dù không rõ sẽ kéo dài trong bao lâu”, bà Karen cho biết.

Xem thêm  Mũ beret, sẽ là sự bùng nổ trong xu hướng phụ kiện thời trang 2018

Wendy Liebmann, Tổng giám đốc WSL Strategic Retail, nhận xét sẽ tới thời điểm mọi người quen dần với việc làm việc tại nhà và không còn chú ý quá nhiều đến trang phục khi xuất hiện online nữa.

“Mọi người sẽ dần nhận ra rằng không phải quần áo, mà là sự thoải mái, dễ chịu mới là thứ quyết định tốc độ hoàn thành công việc”, bà Wendy Liebmann nhận định.

Nguồn: Zing (https://news.zing.vn/ro-xu-huong-khong-can-mua-quan-khi-lam-viec-online-mua-dich-post1065926.html)

Tiếp tục đọc

Tóc

Top 5 xu hướng tóc nam đáng thử trong năm 2020

Published

on

Một mái tóc đẹp và hợp thời sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nếu đang suy nghĩ về một kiểu tóc mới, có lẽ bạn nên xem qua những gợi ý xu hướng tóc nam sẽ “lên ngôi” trong bài viết này củaNam Giới !

1/ Kiu tóc Textured Crop

Đây là xu hướng tóc nam đã và đang rất được ưa chuộng trong những năm vừa qua, và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong năm 2020. Kiểu tóc Textured Crop phù hợp cho tất cả mùa trong năm, từ trong văn phòng đến các buổi tiệc.

Điểm đặc biệt của Textured Crop là sau gáy và hai bên mai được tỉa ngắn nhưng phần mái lại được tạo kiểu gọn gàng một cách có chủ ý.Xu hướng tóc Textured Crop của năm 2020 sẽ có chút phá cách hơn khi được tỉa cao phần mái và được làm xoăn nhẹ. Khi về nhà, bạn chỉ cần một chút sáp nước và hãy để ngón tay bạn tạo kiểu theo ý mình thích.

Ảnh: fashionbeans

2/ Kiu tóc Undercut Quiff

Hẳn các quý ông đã không quá xa lạ với kiểu tóc Quiff cổ điển. Có thể thấy xu hướng tóc nam này vẫn luôn giữ vững độ hot và hợp trào lưu của những chàng trai trẻ. Phiên bản tóc Quiff năm nay sẽ nổi bật hơn khi được kết hợp với phần Undercut cạo mờ từ hai bên mai ra sau gáy, tạo độ tương phản rõ rệt và tăng thêm phần cá tính. Kiểu tóc Undercut Quiff sẽ vẫn giữ một cảm giác nam tính lãng tử cho bạn, nhưng cũng trông hiện đại và cá tính hơn.

Ảnh: thetrendspotter

Và đây, một kỹ thuật nhỏ để tóc luôn vào nếp đẹp cho các quý ông sở hữu kiểu tóc Quiff lẫn Undercut Quiff có thể áp dụng ngay tại nhà. Để tạo nhanh kiểu tóc này, bạn hãy vuốt một chút nước cho tóc ẩm sau đó áp dụng một số sản phẩm tạo kiểu rồi sử dụng lược tròn để đạt được độ phồng và kết cấu phù hợp mà bạn mong muốn.

Xem thêm  Thế nào là một người đàn ông gợi cảm trong mắt phụ nữ?

3/ Kiu Buzz Cut

Trở về phong cách tối giản nhưng vẫn đầy cá tính với kiểu tóc Buzz cut là lựa chọn không tồi cho các chàng trai ưa thích sự gọn gàng, mát mẻ và dễ dàng chăm sóc.

Kiểu tóc thường được tạo ra bằng cách sử dụng tông đơ và chỉ để lại một phần tóc rất ngắn. Thông thường tóc mái của Buzz Cut có chiều dài từ 2-3cm. Mối quan tâm duy nhất của bạn khi lựa chọn xu hướng tóc nam này là tỷ lệ khuôn mặt và phần tóc vì kiểu tóc sẽ làm lộ rọ góc cạnh của khuôn mặt.

Ảnh: thetrendspotter

4/ Kiu tóc Tapered High & Tight

Nếu không có quá nhiều thời gian chăm chút mái tóc nhưng muốn thay đổi vẻ ngoài một cách “ngoạn mục” thì đây chính là kiểu tóc phù hợp nhất trong năm dành cho bạn. Quả đầu này cũng có thể được xem là giai đoạn nuôi dài của kiểu tóc Buzz Cut.

Kiểu tóc Tapered High & Tight được cạo sạch từ trên phần tai đến sau gáy, chỉ để lại phần tóc phía trên dài ở một mức độ vừa phải. Đây là một mái tóc đem lại vẻ “siêu chất” cho người sở hữu. Với Tapered High & Tight, việc tạo kiểu cũng khá đơn giản và nhanh gọn vì chỉ cần dùng máy sấy sau khi tắm là đủ.

Ảnh: javi_thebarber_

5/ Kiu tóc Messy Bob

Xu hướng tóc nam đáng chú ý cuối cùng trong danh sách này chính là Messy Bob. Đã từ lâu, kiểu tóc Messy Bob được xem là sinh ra để tôn vinh vẻ nghệ sĩ và quyến rũ của đàn ông. Nếu sở hữu mái tóc này, hẳn là bạn sẽ bộc lộ được “chất nghệ” của của riêng mình một cách hoàn hảo nhất.

Ảnh: sưu tầm

Hãy lấy cảm hứng từ những nam tài tử nổi tiếng như: Tom Cruise, Keanu Reeves, Chris Hemsworth, Brad Pitt,… và tậu ngay cho mình một mái tóc quyến rũ mọi ánh nhìn trong năm nay nhé!

__

Xem thêm  Twitter cho 5.000 nhân viên làm việc tại nhà

Tạp chí Phái mạnh Nam Giới

Lược dịch: Kim Ngân – Tham khảo nội dung: Fashionbeans

Nguồn: https://www.elleman.vn/thoi-trang/xu-huong-toc-nam-2020

Tiếp tục đọc

Giày

8 BST giày thể thao collab mang tính biểu tượng của văn hoá shoegame

Published

on

Trong dòng chảy tấp nập của sneaker với những phát hành ấn tượng và chất lượng được ra mắt liên tục, những phiên ảnh collab mang tính biểu tượng vẫn luôn duy trì được độ “hot” của mình mà không hề hạ nhiệt bổi đã phần nào làm thay đổi cục diện sneakergame. Cùng Nam Giới điểm qua những bản collab mang tính biểu tượng trong sân chơi này!

Những đôi giày thể thao collab giữa những thương hiệu đinh đám vẫn luôn được các tín đồ thời trang cũng như các sneakerhead ưa chuộn g vì thiết kế độc đáo và còn cả tính biểu tượng của chúng trong shoegame hiện nay.

hai đôi giày thể thao collab Cey Adams x Adidas, Ali Classic Superstar II và đôi Shantell Martin x Puma, Clyde
Ảnh: Rizzoli Electa

Trong thế giới của những đôi giày thể thao cũng như hầu hết các lĩnh vực nghệ thuất khác về thời trang, văn hoá nhạc Pop,… đều có những sự hợp tác (collab) giữa những người nổi tiếng hay các nhà mốt danh giá với nhau. Điều đó đã tạo nên những sản phẩm collab vô cùng chất lượng mang đậm phong cách của cả hai bên nhưng vẫn tạo được sự nổi bật rất riêng cho từng sản phẩm. Những đôi giày thể thao collab là một ví dụ điển hình có thể thấy được qua những thiết kế táo bạo của chúng luôn gây được tiếng vang lớn trong giới sneakerhead cũng như làm thay đổi cục diện shoegame.

Đối với những chuyên gia về sneaker hay những người làm công tác quản lý văn hoá thì từ “collab” theo một nghĩa nào đó với ngụ ý rằng cần phải có một câu chuyện được kể sau những lần hợp tác giữa các thương hiệu. Câu chuyện được kể phải kết nối trực tiếp đến sản phẩm theo một cách thuyết phục nhất. Thật vậy, một câu chuyện kể về nguyên bản của sản phẩm sẽ giúp cho những đôi giày thể thao collab được bán nhanh hơn so với những đôi giày bình thường khác cũng như mang lại cho chúng những giá trị riêng biệt.

Giày thể thao từ lâu đã là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế thoả sức sáng tạo. Ngày càng xuất hiện nhiều phiên bản giày thể thao collab giữa những thương hiệu nổi tiếng với các Influencer. Dưới đây Nam Giới sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những đôi giày thể thao collab mang tính biểu tượng đã phần nào thay đổi cục diện của shoegame.

ALLEN IVERSON X REEBOK, ANSWER IV

COLLECTION OF REEBOK ARCHIVE, REEBOK INTERNATIONAL, LLC.

Vào năm 1996, Reebok ký hợp đồng hợp tác 10 năm về sneaker với cầu thủ NBA tài năng Allen Iverson. Iverson đã khởi đầu con đường cầu thủ chuyên nghiệp với CLB Philadelphia 76ers với đôi giày “The Answer” có sự tham gia thiết kế của chính mình. “The Answer” cũng là biệt danh của anh. Đối với nhiều người, đôi giày “The Answer IV” là một trong những bản thiết kế nổi bật nhất trong dòng giày này.

Xem thêm  10 xu hướng thời trang, chết yểu hay sống tốt trong năm 2018?
đôi ALLEN IVERSON X REEBOK, ANSWER IV
Ảnh: Rizzoli Electa

Được Allen Iverson sử dụng trong mùa giải 2000-2001, đây cũng là một thiết kế mang tính cá nhân nhất của anh cho tới thời điểm hiện tại. Với thiết kế giày thể thao collab này, Iverson đã có một sự hợp tác vô cùng kỹ lưỡng và chặt chẽ với thương hiệu Reebok về thiết kế phom dáng. Thiết kế phần trên được bao kín với một chiếc khoá kéo khéo léo và điểm đặc biệt nhất là có một bức chân dung của chính Allen Iverson bên dưới phần đế giày vô cùng đặc trưng.

Tuyển thủ Iverson đã mang đôi giày “The Answer IV” màu đen trắng vào ngày 9/5/2001. Trong trận chung kết mùa giải khu vực bờ Đông, khi anh là người đã ghi được 48 điểm cho đội tuyển Philadelphia 76ers và giành chiến thắng trước đội tuyển Los Angeles Lakers. Anh cũng mang đôi “The Answer IV” khi được vinh danh MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất) trong giải “All-Star Game”. Ngay cả trong giải đấu 2001 khi được xướng danh MVP, trên chân anh cũng vẫn là đôi giày thể thao collab với Reebok rất đặc trưng.

CEY ADAMS X ADIDAS, ALI CLASSIC SUPERSTAR II

COLLECTION OF BATA SHOW MUSEUM, GIFT OF CEY ADAMS

CEY ADAMS X ADIDAS, ALI CLASSIC SUPERSTAR II
Ảnh: Rizzoli Electa

Nghệ sĩ Cey Adams chia sẻ rằng: ” adidas đã cho tôi một cơ hội được cộng tác với họ và đây là cơ hội để tôn vinh một vị anh hùng nước Mỹ thật sự. Muhammad Ali là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm và luôn kiên cường chiến đấu vượt qua mọi hiểm nguy. Tôi đã lựa chọn hình ảnh và màu sắc giống trong bức tranh của mình để thể hiện thông điệp là sự phát triển và một khởi đầu mới cùng với hình ảnh của Muhammad Ali là một hình ảnh biểu trưng vĩ đại nhất. Lấy cảm hứng từ những bài học cuộc sống của mình, tôi luôn cố gắng sử dụng nghệ thuật của tôi để thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng”.

KANYE WEST X ADIDAS, YEEZY 500, 2018

PRIVATE COLLECTION

KANYE WEST X ADIDAS, YEEZY 500, 2018
Ảnh: Rizzoli Electa

Mặc dù Yeezy 350 mới là thiết kế mang lại doanh thu khổng lồ của adidas và Kanye nhưng Yeezy 500 lại mang tính biểu tượng bởi thiết kế gồ ghề và xấu xí được xem là một trong những cái tên tiên phong cho trào lưu “Ugly Chunky sneaker”.

Đôi giày thể thao “collab” giữa adidas và Kanye – Yeezy 500 Desert Rat Blush – mang một thiết kế khá thú vị. Nổi bật bởi đường nét tinh xảo tạo ra từ những đường cắt uyển chuyển và ứng dụng công nghệ mới làm nổi bật các chi tiết khác nhau với nhiều loại chất liệu được sử dụng trên đôi giày như: da lộn, da trơn, lưới,… đôi giày Yeezy 500 này đánh dấu sự hợp tác to lớn giữa Kanye West và thương hiệu adidas trong trào lưu “giày sneaker xấu xí” và đã tạo nên một làn sóng hâm mộ đông đảo ngay từ khi nó được phát hành.

Xem thêm  Những thiết kế giày thể thao nổi bật nửa đầu tháng 1/2018

DAVID WHITE X JORDAN BRAND, AIR JORDAN I RETRO WINGS FOR THE FUTURE

COLLECTION OF DAVE WHITE

Giày thể thao collab DAVID WHITE X JORDAN BRAND, AIR JORDAN I RETRO WINGS FOR THE FUTURE
Ảnh: Rizzoli Electa

Nghệ sĩ người Anh, Dave White đã bắt đầu vẽ những bức tranh về giày thể thao vào khoảng năm 2002 sau khi ông bị ấn tưởng khi nhìn thấy một đôi Air Max 95s. Ông đã được truyền cảm hứng từ phom dáng của đôi giày và muốn tái hiện chúng. Đồng thời ông cũng muốn bày tỏ quan điểm của ông về việc những đôi giày thể thao sneaker không chỉ được thiết kế ra chỉ để mang chúng cho đến khi bị mài mòn hoàn toàn. “Bức tranh” trên đôi giày Air Jordan I dường như sẽ luôn trường tồn trong cả một khoảng thời gian dài. Ông ấy thậm chí còn pha trộn màu sơn dành riêng cho “midsole” (đế giữa) với gam màu vàng theo thời gian. Điều này cũng phần nào giúp đôi giày thể thao collab này một khi bị lão hoá đi sẽ vẫn có gam màu vàng dần theo thời gian.

SHANTELL MARTIN X PUMA, CLYDE

COLLECTION OF SHANTELL MARTIN

Giày thể thao collab SHANTELL MARTIN X PUMA, CLYDE
Ảnh: Rizzoli Electa

Nghệ sĩ Shantell Martin luôn làm việc theo một cách rất riêng, đối với cô nghệ thuật như một cuộc trò chuyện sẽ dẫn kết những kết quả tốt nhất thông qua sự hợp tác. Đó cũng là lí do mà đôi giày thể thao collab giữa Shantell Martin và Puma được ra đời mang đậm màu sắc phong cách nghệ sĩ của cô với thiết kế những nét vẽ đặc trưng và vô cùng phóng khoáng, tạo nên một tác phẩm không thể lẫn vào đâu được.

VETEMENTS X REEBOK, GENETICALLY MODIFIED PUMP

COLLECTION OF REEBOK ARCHIVE, REEBOK INTERNATIONAL, LLC.

Luôn nằm trong vòng xoáy những ý kiến khen chê trái chiều ngay từ những ngày đầu, Vetements là cái tên luôn tạo nên sự bí ẩn và di biệt để thu hút giới mộ điệu trong giai đoạn hoàn kim của streetwear (2016-2018). Tính thẩm mỹ của nhà mốt càng được thể hiện rõ qua thấy rõ qua những bản collab mà “cái bắt tay” với Reebok vào năm 2016 là một minh chứng rõ rệt.

Giày thể thao collab VETEMENTS X REEBOK, GENETICALLY MODIFIED PUMP
Ảnh: Rizzoli Electa

Lấy cảm hứng từ quái nhân Frankenstein với thiết kế chắp vá từ 16 loại chất liệu khác nhau, đôi giày Genetically Modified Pump được ứng dụng công nghệ Pump nổi tiếng của Reebok cùng việc ứng dụng sáng tạo các xu hướng, kỹ thuật và phong cách đa dạng như chunky, ugly, patchwork, deconstructed của Vetements đã tạo nên một cú hit mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu.

Xem thêm  Tung tin giả, sai sự thật về dịch corona trên MXH sẽ bị xử phạt thế nào?

Đi cùng thiết kế chunky vốn là thế mạnh của Reebok và cũng là xu hướng nổi lên mạnh mẽ khi ấy (và thậm chí đến bây giờ), trên thân giày còn có những chi tiết các vết trầy xước có chủ đích để tạo nên một hình ảnh thô ráp, dơ bẩn để tạo nên một làn gió nổi loạn mới mẻ giữa vô vàn những đôi sneaker sạch sẽ và trơn tru.

REEBOK X PYER MOSS, DAYTONA EXPERIMENT 2 AND DMX FUSION EXPERIMENT 1

COLLECTION OF REEBOK ARCHIVE, REEBOK INTERNATIONAL, LLC.

Vào năm 2018, Reebok đã kết hợp cùng Kerby Jean-Raymond, người sáng lập thương hiệu thời trang nam Pyer Moss đã giành giải thưởng “Footwear News Collaboration of the Year Award”. Sự hợp tác của họ đã tạo nên một đôi giày thể thao collab vô cùng biểu tượng.

Giày thể thao collab REEBOK X PYER MOSS, DAYTONA EXPERIMENT 2 AND DMX FUSION EXPERIMENT 1
Ảnh: Rizzoli Electa

Thương hiệu Reebok nổi tiếng đã tìm đến nhà thiết kế Kerby Jean-Raymond với cam kết tiết lộ những câu chuyện chưa được kể và đưa chúng vào văn hoá đại chúng một cách toàn diện hơn thông qua các thiết kế thời trang của Kerby. Nhà thiết kế Kerby Jean-Raymond đã bị thu hút vì Reebok cho phép anh kết hợp cả chính trị và nghệ thuật trong thiết kế giày thể thao.

LES BENJAMINS X PUMA, THUNDER DISC

COLLECTION OF PUMA ARCHIVE

Les Benjamins là một thương hiệu thời trang tại Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập bởiBunyamin Aydin vào năm 2011. Aydin quan tâm đến trang phục đường phố tại New York và Paris. Ông cho biết rằng rất được truyền cảm hứng từ lịch sử phong phú và cả những tiềm năng phát triển mới ở các thành phố trên thế giới. Năm 2019, ông đã có sự hợp tác đầu tiên với thương hiệu giày Puma nổi tiếng.

Giày thể thao collab LES BENJAMINS X PUMA, THUNDER DISC
Ảnh: Rizzoli Electa

Sản phẩm được tạo ra trong lần hợp tác đầu tiên là Puma RS-0 cao và thấp. Mới đây họ lại tiếp tục có một sự hợp tác tạo ra phiên bản Thunder Disc đến từ Puma collab với thương hiệu streetwear Les Banjamins. Với đôi giày thể thao được collab lần này, thiết kế phủ một lớp da lộn cao cấp bên ngoài đi kèm với công nghệ Disc sáng tạo của Puma tạo nên sự thoải mái và mới mẻ. Đôi giày với phần hoạ tiết lấy cảm hứng từ người sáng lập Bunyamin Aydin với niềm đam mê nhiếp ảnh và du lịch của ông cũng là một điểm đặc trưng đáng chú ý.

__

Tổng hợp : Vương Minh (Tạp chí Phái mạnh Nam Giới , Nguồn tham khảo: maxim )

Nguồn: https://www.elleman.vn/thoi-trang/giay-the-thao-collab-bieu-tuong

Tiếp tục đọc

Tóc

6 cách làm dày tóc hiệu quả dành cho nam giới

Published

on

Chúng ta thường hay nghĩ chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến tóc, nhưng một mái đầu thưa thớt hay thậm chí hói là nỗi ám ảnh rất lớn với cánh đàn ông chúng ta. Mái tóc mượt dày và chắc khỏe là điều mong ước của bất cứ ai. Hãy cùng tìm hiểu những cách làm dày tóc hiệu quả qua bài viết sau của Nam Giới !

Nguyên nhân gây ít tóc ở nam giới là DHT (còn được gọi là dihydrotestosterone), một hợp chất hữu cơ ở cơ quan sinh dục nam được chuyển đổi từ testosterone và làm cho nang tóc thu nhỏ lại, góp phần gây ra chứng hói đầu ở nam giới. Ở tuổi 50, 85% nam giới sẽ trải qua tình trạng tóc mỏng theo Hiệp hội tóc Hoa Kỳ. Hãy cùngNam Giới tìm hiểu 6 cách làm dày tóc hiệu quả qua bài viết sau!

1. Đừng chải tóc, sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc quá nhiều

Để có một mái tóc đẹp, chúng ta thường nhờ cậy tới sự giúp đỡ của các nhà tạo mẫu tóc. Khi đã có một bộ tóc ưng ý, việc chải chuốt thường xuyên là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ít ai biết rằng việc thường xuyên chải tóc và sử dụng những sản phẩm tạo kiểu tóc góp phần khiến tóc rụng nhiều hơn.

Một trong những tip nhỏ đơn giản để khiến tóc trông dày hơn là: thay vì cứ suốt ngày chải chuốt, bạn nên để một kiểu tóc ngắn, đỉnh tóc bồng bềnh, được cạo sát cao ở hai bên sẽ giúp tóc trông nhiều hơn.

Để có một mái tóc trông dày hơn, hãy hỏi chuyên gia một mái tóc giống với chàng Iron Man nhé. IG: @robertdowneyjr

 

2. Làm dày tóc với dầu gội đầu chuyên dụng

Việc lựa chọn nhãn hiệu và thành phần dầu gội đầu không phải là chuyện dễ dàng. Lời khuyên từ chuyên gia tư vấn tóc Eva Proudman của viện tóc Institute of Trichologist của Anh Quốc là: “Lựa chọn tốt nhất là loại dầu gội có chứa thành phần protein, các phân tử protein có tác dụng giúp tóc bạn trông dày và đầy hơn”.

Bên cạnh đó cô cũng gợi ý một số nhãn hàng có thể phù hợp làm cho mái tóc bạn nhìn dày hơn như Nixon, Aussie Aussome Volume và Bumble & Bumble Full Potential. Ở Việt Nam, các bạn có thể tham khảo một số nhãn hiệu như L’Oreal, It’S Well Plus, Tsubaki. Ngoài những sản phẩm chứa protein như trên, bạn có thể sử dụng các sản phẩm giúp mọc tóc như Juniper vì những sản phẩm này sẽ giúp tóc bạn mọc nhanh hơn so với chu kì bình thường.

Xem thêm  5 kiểu tóc nam đẹp giúp nổi bật & lịch lãm ngày Tết
Nguồn: ulta.com
dau goi chuyen dung-cach lam day toc-elleman-1219
Từ trái sang: L’oreal Elseve Fall Resist, It’S Well Plus Bio Clinic Shampoo, Dầu gội TSUBAKI Ngăn Rụng Tóc. Ảnh: Beauty Garden, Tiki, Watsons Vietnam

>> Mua L’OREAL ELSEVE FALL RESIST tại ĐÂY.

>> Mua IT’S WELL PLUS BIO CLINIC SHAMPOO tại ĐÂY.

>> Mua TSUBAKI Ngăn Rụng Tóc tại ĐÂY.

3. Cấy tóc

Cấy tóc là một cách làm dày tóc hiệu quả cho những người mong muốn mang lại hiệu quả nhanh chóng, dĩ nhiên là đi kèm là một giá thành khá cao. Cây tóc là quá trình cấy nang tóc từ phần gáy tới phần đỉnh đầu vì đây thường là nơi tóc thưa hơn những chỗ khác. Cấy tóc là một liệu pháp giúp tóc bạn trông tự nhiên hơn nối tóc nhưng cũng vì thế mà nó tốn nhiều thời gian hơn.

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên mà cấy tóc mang lại, nó cũng chứa đựng những hậu quả có thể để lại sẹo nếu bạn cấy tóc khi tuổi đời còn trẻ. Để bảo đảm hơn về chất lượng, lời khuyên hữu ích từ bác sĩ Tim Proundman – bác sĩ của trung tâm thẩm mỹ và chỉnh hình Wakefield – là bạn nên chọn một trung tâm uy tín và bác sĩ có tay nghề cao. Số tiền tối thiểu bạn phải trả cho liệu trình này tuỳ thuộc vào dịch vụ từng nơi, nhưng trung bình sẽ vào tầm rơi vào khoảng 90 triệu trong vòng 1 năm.

Nguồn: Printerest

 

4. Thuốc trị rụng tóc

Minoxidil – hay gọi là thuốc trị rụng tóc là một loại thuốc giúp đảo ngược quá trình thu nhỏ và kích thích lưu lượng máu quanh nang tóc, để kéo dài giai đoạn tăng trưởng nang tóc từ đó kéo dài tuổi thọ của tóc trên da đầu. Nghe có vẻ rất hiệu quả để trị chứng hói đầu thường gặp ở nam giới nhưng bạn cũng nên cẩn thận vì bất cứ loại thuốc nào cũng sẽ để loại hậu quả khi ngừng sử dụng. Khi ngưng sử dụng thuốc người bệnh sẽ rụng tóc nhanh hơn cả trước khi sử dụng theo chuyên gia Steve O’Brien.

kirkland minoxidil-elleman-1219
Ảnh: eBay

>> Mua KIRKLAND SIGNATURE 5% MINOXIDIL tại ĐÂY.

 

5. Serum kích mọc tóc

Trái ngược với Minoxidil – hiệu quả nhanh chóng nhưng nguy cơ tác dụng phụ khá cao, Serum kích mọc tóc sẽ là một liệu pháp mang tính an toàn và lâu dài hơn. Sau khi tắm gội sạch sẽ mái đầu của mình, các nam nhi tóc mỏng có thể bôi serum lên phần tóc thưa của mình, và các dưỡng chất từ dung dịch sẽ kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, serum hầu như được làm từ các tinh chất tự nhiên, nên việc gây ngứa ngáy khó chịu cho da đầu là hoàn toàn hiếm khi xảy ra.

Xem thêm  Lưu ý nào cần nhớ khi diện cùng giày loafer nam?
serum moc toc-cach lam day toc-elleman-1219
Từ trái sang: Serum Mọc Tóc Nature Queen, Serum Bưởi Kích Thích Mọc Tóc Milaganics, Serum Kích Mọc Tóc Y Lang. Ảnh: Tiki, Milaganics, Tiki.

>> Mua SERUM MILAGANICS tại ĐÂY.

>> Mua SERUM NATURE QUEEN tại ĐÂY.

6. Cách làm dày tóc bằng liệu trình

Thuốc Finasteride

Thường được coi là đối thủ của cách làm dày tóc bằng Minoxidil, Finasteride ngăn chặn sự chuyển đổi testosterone thành các phân tử DMT và làm tăng mật độ tóc hiện có. Nhưng những lo ngại xung quanh lại thuốc này là nó có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của đàn ông.

Cây thảo mộc Serenoa

Chiết xuất thực vật Serenoa giúp ngăn chặn sự chuyển đổi testosterone thành phân tử DHT. Phương pháp điều trị này là một biện pháp thay thế tự nhiên cho thuốc Finasteride vì ít gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng. Nhưng vẫn nên là tìm hiểu và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Huyết tương tự điều hoà

Sử dụng liệu trình này yêu cầu đầu tiên là bạn phải tới một phòng khám uy tín. Máu sẽ được lấy ra và quay ly tâm để tách tế bào hồng cầu, huyết tương và huyết tương giàu tiểu cầu. Sau đó, các bác sĩ sẽ bôi hỗn hợp trên lên vùng da mỏng tóc để bồi đắp thêm dinh dưỡng, kích mọc tóc nhanh.

Chiếu laser

Làm dày tóc bằng cách chiếu laser không còn quá mới mẻ trong các liệu trình về tóc. Chiếu laser giúp cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, tăng kích thước sợi tóc và trị viêm nang da đầu. Liệu trình này đòi hỏi từ 20 – 30 phút hai lần mỗi tuần.

Tạp chí Phái mạnh Nam Giới

Bài: Thiên An (nguồn tham khảo: fashionbeans.com)

Nguồn: https://www.elleman.vn/cham-soc-ca-nhan/cach-lam-day-toc-nam-gioi

Tiếp tục đọc

Đẹp

Top nước hoa nam kinh điển theo nhóm hương – Phần 5: Chủ điểm ngọt ngào và khoái lạc

Published

on

Ai nói ngọt ngào chỉ dành cho nữ giới? Phần 5 của series những hương nước hoa nam kinh điển sẽ mang đến những cái tên mang hương vị độc đáo và ngọt ngào khác biệt: Đó là sự tổng hòa nét nam tính khỏe khoắn cùng một gam hồng đầy thử thách cho những chàng trai không e ngại!

Những mùi hương ‘ngon miệng’ thường được cấu thành từ gần như những nguyên liệu ăn được như vani, quế và chocolat. Liên đới với cảm giác thỏa mãn đến từ việc ăn uống, những mùi nước hoa này là sự chọn lựa lí tưởng cho những cuộc hẹn hò lãng mạn. Và, đừng quá nuông chiều bản thân, chỉ 3 lần xịt sẽ là vừa đủ. Thôi không dông dài nữa, hãy cùngNam Giới đến với 4 hương nước hoa nam kinh điển theo chủ ngọt ngào và khoái lạc ngay trong bài viết này!

 

Thierry Mugler A*Men

A*Men là một ví dụ hoàn hảo cho trường phái mùi hương ‘thực dụng’. Lọ nước hoa này là một siêu anh hùng của những năm 90, vòm ngực bóng loáng và căng tràn năng lượng, được tạo nên từ tất cả những nguyên liệu tráng kiện mang sức hút nam giới mạnh mẽ nhất – oải hương, bạc hà, chocolat, cà phê, caramel, hoắc hương, vani và hắc ín. Mùi hương táo bạo và ngoại lai đến từ Thierry Mugler này chắc chắn không dành cho những kẻ ngần ngại đứng ngoài lề cuộc vui.

Jean Paul Gaultier Le Male

Quyết định trao cơ hội cho một tay sáng tạo nước hoa trẻ măng và chưa dày dạn kinh nghiệm vào thời điểm đó, Francis KurKdjian – người giờ đây đã trở thành một trong những khứu giác trứ danh nhất – nhà thiết kế Jean Paul Gaultier đã mang đến một trong những mùi hương nam mang tính biểu tượng của mọi thời đại.

nước hoa nam

Nóng bỏng và dụ hoặc, với những nốt hương như lavender, gỗ đàn hương và vani, một tạo tác nước hoa sinh ra dành cho buổi tối. Hương nước hoa của một thế hệ, Le Male là định nghĩa về mùi của một gã trai chải chuốt, và vẫn còn ‘chạy tốt’ tới thời điểm hiện tại như khi vừa ra mắt.

Xem thêm  Dưỡng ẩm cho da toàn thân: Dễ không tưởng!

L’Homme Prada

nước hoa nam

Được ra mắt vào thời điểm mà khái niệm nam tính vẫn còn khá bấp bênh, L’Homme Prada cố tình để những nốt fougère truyền thống như phong lữ và hoa cam neroli cọ xát với sự dịu ngọt của phấn hoa iris – một nốt vốn được gắn kết với những mùi hương nữ giới. Phép cộng đầy kịch tính này đã tạo ra một mùi hương hiện đại vừa quyến rũ vừa lạ mũi.

Joop! Homme

Có thể không nhận được sự ưu ái nhiều như Dior Homme hay Eau Sauvage nhưng Joop! Homme là một trong những cái tên trọng yếu nhất trong lịch sử hương thơm nam giới. Đây là một trong những sự giải phóng đầu tiên cho những quý ông thận trọng khỏi định kiến rằng nam giới chỉ nên mặc những mùi hương ‘nam tính’.

nước hoa nam

Một công thức gỗ-và-hoa, với hoa cam, hoa kim ngân và nền xạ hương ngọt ngào, thách thức và thú vị để mặc thậm chí ngay tại thời điểm này. Nhiều năm nữa, mùi hương này vẫn sẽ thuyết phục được nam giới tiếp nhận một cách không ngần ngại, một mùi hương ‘hồng’ khó cưỡng ngay cả khi đi với bạn cùng giới.

__

Tạp chí Phái mạnh Nam Giới Việt Nam

Lược dịch: Blair – Nguồn tham khảo và ảnh: Fashionbeans

Nguồn: https://www.elleman.vn/cham-soc-ca-nhan/nuoc-hoa-nam-kinh-dien-ngot-ngao-khoai-lac

Tiếp tục đọc
Quảng Cáo
Quảng Cáo

Xu hướng