Connect with us

Giải trí

Khám phá không gian sống của những huyền thoại thời trang thế giới

Cùng Nam Giới tìm hiểu cách mà các nhà thiết kế “đình đám” của thời trang nam giới mang dấu ấn cá nhân vào không gian sống của chính mình.

Không gian sống của những nhà thiết kế không chỉ là nơi ở mà đó còn là nơi ra đời của hàng loạt ý tưởng vĩ đại thay đổi “bộ mặt” của làng thời trang. Hãy cùng Nam Giới khám phá không gian sống của các nhà thiết kế thời trang đình đám dành cho nam giới.

1. Thom Browne

Thom Browne – ông hoàng của “đế chế” suits đương đại

Thom Browne – ông hoàng của “đế chế” suits đương đại

Nằm giữa lòng thành phố New York nhộn nhịp, căn hộ Greenwich Village rộng hơn 74 mét vuông hiện lên mang đậm dấu ấn thiết kế của Thom Browne, bậc thầy của menswear đương đại. Tối giản, gọn gàng và lịch thiệp, những thứ làm nên “đế chế” suits của nhà thiết kế đại tài này đều được thể hiện rõ nét bên trong không gian sống. Không gian căn hộ chỉ bao gồm một phòng ngủ vì thế tất cả giá trị thẩm mỹ về nội thất đều hiện diện ở phòng khách và phòng làm việc.

Hàng loạt món nội thất được chọn lựa với sự trợ giúp của kiến trúc sư nổi tiếng David Biscaye. Nổi bật có thể kể đến như: Một chiếc bàn cocktail của Jacques Adnet, một bộ sofa đến từ Moher Dunbar năm 1960 và những chiếc bàn nhỏ từ một khách sạn cổ tại Argentina. Không gian phòng ngủ được tối giản nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho Thom Browne khi nghỉ ngơi.

Nội thất bên trong cũng tương tự như một phòng ngủ ở ký túc xá đại học, một chiếc giường Adnet đơn giản, bàn và chăn của Gio Ponti trang trí với một dây sọc ba màu đặc trưng cho thương hiệu Thom Browne. Sự đơn giản trong phòng ngủ được bù đắp bởi khu vực ban công thoáng đãng có thể nhìn thấy toàn vẹn tòa nhà Chrysler.

Khu vực phòng khách. Ảnh: complex.com

Khu vực phòng khách.
Ảnh: complex.com

Ban công rộng rãi và thoáng đãng. Ảnh: complex.com

Ban công rộng rãi và thoáng đãng.
Ảnh: complex.com

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản. Ảnh: complex.com

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản.
Ảnh: complex.com

2. Tom Ford

Tom Ford – Gã “lập dị” tài hoa của làng thời trang.

Tom Ford – Gã “lập dị” tài hoa của làng thời trang.

Khu trang trại Cerro Pelon, “ngôi nhà” rộng lớn của Tom Ford là sự tổng hòa giữa một Hollywood hào nhoáng, hoa lệ những năm 70 và phong cách viễn du miền Tây nước Mỹ. Nằm trong vùng sa mạc New Mexico, ngay bên ngoài Santa Fe, lưu vực Galisteo, khu đất rộng hơn 20.000 mẫu Anh từng được định giá lên tới 75 triệu đô la vào mùa Hè 2016. Độ nổi tiếng của nó ngày càng được nhân lên rộng rãi khi được xuất hiện trong hàng loạt bộ phim “bom tấn” như Wild Wild West, Silverado và All the Pretty Horses

Xem thêm  Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đa tình

Không gian nội thất được thiết kế bởi kiến trúc sư đại tài người Nhật Bản Tadao Ando. Bên trong là một hệ thống cửa sổ bê tông và cửa sổ kính trong suốt trải dài ngôi nhà, nhìn ra ngoài một hồ nước rộng phản chiếu ánh mặt trời vùng New Mexico. Ngoài ra, khu trang trại của Ford cũng có hai nhà khách, một chuồng ngựa với sức chứa 8 con, hai khu cưỡi ngựa và sân tennis.

Khu trang trại rộng lớn ở New Mexico. Ảnh: forbes.com

Khu trang trại rộng lớn ở New Mexico.
Ảnh: forbes.com

Ảnh: forbes.com

Ảnh: forbes.com

Ảnh: forbes.com

Ảnh: forbes.com

3. Alexander Wang

Thiên tài của thời trang đường phố – Alexander Wang.

Thiên tài của thời trang đường phố – Alexander Wang.

Toà nhà nơi ở của Alexander Wang – vốn là một nhà kho cũ. Mặc dù đã được chuyển giao vào những năm 1970, nhưng nó vẫn giữ được các cấu trúc đậm chất công nghiệp với trần nhà bằng thép cường lực và những hàng gạch xếp chồng không đều nhau.

Dưới bàn tay của Wang cùng sự hợp tác của người bạn Đại học cũ Ryan Korban, họ đã “lột xác” khu nhà kho cũ này thành một không gian sống lý tưởng, rộng lớn và đầy quyến rũ. Phòng khách được trang trí với bàn cà phê Karl Springer đen, đèn sàn của Serge Mouille, thảm hình ngựa vằn và các bức tường màu trắng tinh khiết. Phong cách đơn sắc của nó mang đậm dấu ấn thương hiệu thời trang của chính anh.

Không gian sống mang đậm phong cách đơn sắc. Ảnh: architecturaldigest.com

Không gian sống mang đậm phong cách đơn sắc.
Ảnh: architecturaldigest.com

Ảnh: architecturaldigest.com

Ảnh: architecturaldigest.com

Tòa nhà vẫn lưu giữ được những kiến trúc cũ vốn có. Ảnh: architecturaldigest.com

Tòa nhà vẫn lưu giữ được những kiến trúc cũ vốn có.
Ảnh: architecturaldigest.com

4. Ralph Lauren

Chân dung Ralph Lauren

Chân dung Ralph Lauren

Nằm ờ chân dãy núi San Juan rộng lớn thuộc Colorado, thoạt nhìn người ta có thể lầm tưởng trang trại RRL (Ralph & Ricky Lauren) là một nơi sinh sống của những người da đỏ bản địa. Khu trang trại rộng gần 16.000 mẫu Anh được canh giữ bởi những người cao bồi, và cưỡi ngựa là phương thức vận chuyển ưa thích tại đây.

Ngoài trang trại chính, RRL của Ralph Lauren còn có ba nơi ở dành cho khách nằm bên trong những chiếc lều hình nón đặc biêt được xây dựng và trang trí bởi bàn tay của những thổ dân người Mỹ bản địa,. Bên trong phòng khách được trang trí một kiệt tác của Fritz Scholder treo trên lò sưởi và xung quanh là những đồ nội thất nằm trong Bộ sưu tập của Ralph Lauren.

Không gian sống đậm chất “thổ dân” của Ralph Lauren. Ảnh: oprah.com

Không gian sống đậm chất “thổ dân” của Ralph Lauren.
Ảnh: oprah.com

Phòng chiếu phim của trang trại RR. Ảnh: oprah.com

Phòng chiếu phim của trang trại RR.
Ảnh: oprah.com

Những túp lều dành cho khách lưu trú. Ảnh: oprah.com

Những túp lều dành cho khách lưu trú.
Ảnh: oprah.com

5. Giorgio Armani

Giorgio Armani – “Báu vật” thời trang của nước Ý.

Giorgio Armani – “Báu vật” thời trang của nước Ý.

Huyền thoại làng thời trang Ý đã sống trong tòa nhà tại Milan của mình từ năm 1982 và dường như chưa bao giờ có ý định rời khỏi chúng. Sự thanh lịch, cổ điển “bao trùm” lên khắp các ngõ ngách như chính phong cách may mặc của chủ nhân. Tòa nhà bao gồm nhiều khu mà trong đó có cả văn phòng đại diện của thương hiệu nổi tiếng này.

Xem thêm  Kim Hee Sun khác lạ với tông trang điểm đậm

Nhà thiết kế nội thất bọc da nổi tiếng Don Peter Marino phụ trách sáng tạo cho không gian sống của Giorgio Armani. Với tông màu chủ đạo là màu be và đen, nhưng được trang trí với một loạt các món quà lưu niệm đầy màu sắc được mang về khi Giorgio Armani đi du lịch ở các nước trên thế giới.

Tầng ba của tòa nhà là nơi “trú ẩn” của nhà thiết kế. Điểm nhấn đặc biệt là một cầu thang cuốn bằng kim loại màu đen được tạo ra bởi studio của Armani. Ngoài ra, bên trong còn có một bộ xương bằng đá cẩm thạch La Mã cổ đại – một trong những món đồ cổ yêu thích trong bộ sưu tập của ông.

Cổ điển, thanh lịch chính là phong cách chủ đạo của tòa nhà. Ảnh: fashionbeans.com

Cổ điển, thanh lịch chính là phong cách chủ đạo của tòa nhà.
Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

6. Frank Muytjens

Nhà thiết kế người Hà Lan – Frank Muytjens.

Nhà thiết kế người Hà Lan – Frank Muytjens.

Nằm cách khoảng 100 dặm phía bắc từ thành phố New York chính là Hillsdale. Nơi Frank Muytjens, giám đốc y phục nam giới của thương hiệu J.Crew, tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần của mình. Với diện tích khoảng 1,7 mẫu Anh, đó là khu nghỉ mát đơn giản cùng một khu vườn rộng trải dài, phục vụ thú chăm sóc tiêu khiển của ông.

Những đồ nội thất cho ngôi nhà của Muytjens được mua dần theo thời gian. Với tiêu chí, ông ấy chỉ mua những gì mình yêu thích. Ngôi nhà có hẳn một nhà xưởng để chứa các đồ vật thủ công, như ghế sofa của Stephen Kenn, và một tủ gỗ khổng lồ chứa những cuốn sách yêu thích của chủ nhân. Các bản vẽ theo trường phái cổ điển được treo trên tường trắng, phía bên bên dưới là sàn gỗ. Một không gian phù hợp với thẩm mỹ hiện đại cao cấp, mà nhà thiết kế người Hà Lan luôn hướng tới.

Thiết kế hiện đại và đầy tính thẩm mỹ bên trong ngôi nhà. Ảnh: fashionbeans.com

Thiết kế hiện đại và đầy tính thẩm mỹ bên trong ngôi nhà.
Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Ảnh: fashionbeans.com

Nguồn: Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: fashionbeans

Xem thêm  Vì sao 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh 'già rồi không chịu lấy vợ'
Quảng Cáo

Giải trí

‘Mắt biếc’ – câu chuyện tình day dứt đẹp và nhiều nước mắt

Tác phẩm mới Mắt Biếc của Victor Vũ là bộ phim chuyển thể chỉn chu, cuốn hút khán giả nhờ phần hình ảnh – âm nhạc nổi bật, dàn diễn viên trẻ đẹp, và câu chuyện tình nhiều day dứt.

Thể loại: Tâm lý

Đạo diễn: Victor Vũ

Diễn viên: Trần Nghĩa, Trúc Anh, Thảo Tâm, Trần Phong, Khánh Vân

tapchidienanh.vn đánh giá: 8.3/10

Mắt biếc là tác phẩm điện ảnh thứ ba được chuyển thể từ sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (2015) và Cô gái đến từ hôm qua (2017).

Cầm trịch dự án là đạo diễn Victor Vũ – nhà làm phim từng thực hiện chính Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cùng nhiều tác phẩm đình đám khác như Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến, Quả tim máu…

Giống như nguyên tác, trung tâm của Mắt biếc phiên bản điện ảnh là Ngạn (Trần Nghĩa) – một chàng trai si tình với mối tình đơn phương dành cho Hà Lan (Trúc Anh) – cô bạn thân xinh đẹp sở hữu đôi “mắt biếc” đẹp hút hồn.

Bộ phim theo chân Ngạn và câu chuyện tình của cậu qua từng bước trưởng thành, với nhiều cung bậc cảm xúc, và không ít biến cố éo le.

Trung thành với nguyên tác, đồng thời đem tới cải biên thú vị

Mắt biếc được chuyển thể tương đối trung thành với tinh thần nguyên tác. Toàn bộ tác phẩm đặt dưới góc nhìn của nhân vật chính Ngạn, thể hiện dòng chảy nội tâm của nhân vật xuyên suốt từ đầu đến cuối.

Cấu trúc phim tương đồng với cấu trúc của tiểu thuyết, với một mạch thời gian tuyến tính duy nhất. Mắt biếc đưa khán giả theo chân các nhân vật từ ngày nhỏ xíu, với cuộc sống vô tư, bình dị tại làng Đo Đo có khu chợ quê mộc mạc, đồi Sim rực rỡ hoa tím; cho đến cuộc sống xa nhà nơi thành thị phồn hoa nhưng nhiều cám dỗ, và những bi kịch tình yêu éo le.

Nhìn chung, Mắt biếc rất trung thành so với nguyên tác, đồng thời đem đến một số cải biên thú vị.

Hầu hết chi tiết của nguyên tác đều được đưa lên màn bạc đầy đủ, giúp tạo nên sự đa dạng cho bối cảnh và hoàn cảnh tâm lý nhân vật, đặc biệt là Ngạn và Hà Lan với tư duy khác biệt về cả lối sống lẫn lý tưởng.

Tiết tấu phim chậm rãi, cân bằng khá tốt thời lượng cho từng phân cảnh, từng giai đoạn phát triển của nhân vật. Theo đó, bộ phim dễ xem và dễ theo dõi đối với mọi đối tượng khán giả. So với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cách đây 4 năm, cấu trúc của Mắt biếc tỏ ra hợp lý hơn, tiết tấu cũng mượt mà và có nhịp điệu hơn.

Xem thêm  Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đa tình

Về cơ bản, các tuyến nhân vật trong phim được giữ nguyên so với nguyên tác. Bên cạnh đó, biên kịch đem đến một số cải biên thú vị, nhằm tạo ra chiều sâu với góc nhìn đa chiều cho các nhân vật.

Đáng kể nhất là nhân vật Hồng (Thảo Tâm) – người bạn học cùng lớp với Ngạn và Hà Lan từ thuở bé cho đến những năm tháng phổ thông. Trong một tác phẩm chịu ảnh hưởng chủ đạo bới cảm xúc của nhân vật chính Ngạn, sự xuất hiện của Hồng giúp đem đến những khoảnh khắc tươi sáng, hài hước hiếm hoi.

Nhân vật mới đồng thời giúp cân bằng yếu tố tình cảm trong phim, tạo nên góc nhìn khách quan hơn, đa chiều hơn đối với Ngạn. Dù cho vai trò của Hồng còn hạn chế do thời lượng xuất hiện có hạn, cũng như do thiếu đi sự tương tác với các nhân vật khác để xây dựng tính cách, đây vẫn là điểm nhấn nổi bật của bộ phim.

Ngoài ra, phim Mắt biếc còn cải biên nhẹ phần kết của nguyên tác. Đoạn kết trên màn ảnh xử lý tốt hơn câu chuyện giữa Ngạn với Trà Long, đảm bảo sự thống nhất trong lý tưởng của nhân vật nam chính từ đầu đến cuối.

Bộ phim đồng thời mở ra cho các nhân vật một cánh cửa mới theo hướng tích cực hơn, chứ không mang tính chất trốn tránh có phần tiêu cực, bế tắc như trên các trang sách,

Điểm nhấn về hình ảnh và âm nhạc

Đúng như những gì khán giả từng kỳ vọng sau khi theo dõi nhiều trailer hấp dẫn, Mắt biếc gây ấn tượng mạnh mẽ thông qua phần hình ảnh đẹp mắt, giàu chất thơ.

Bộ phim đem đến nhiều khung hình rực rỡ, ấm áp, đẹp mắt ở mọi góc nhìn. Từ bối cảnh sinh hoạt như những căn nhà mái lá hay khu chợ đơn sơ ở làng Đo Đo, ngôi trường nữ học ở Huế hay tiệm thuốc của nhà Dũng (Trần Phong), cho đến bối cảnh thiên nhiên như đồi Sim hay bờ sông Hương xứ Huế, tất cả đều được thể hiện vô cùng sinh động.

Kỹ thuật sản xuất của Mắt biếc rất ấn tượng, và có nhiều nét tiến bộ hơn nếu so với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

So với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhMắt biếc chân thực, hợp lý và có hồn hơn, không đẹp một cách thái quá hay mang nặng tính sắp đặt. Có điều, phần hình ảnh rực rỡ và ấm áp có phần chưa phù hợp với tâm trạng buồn bã xuyên suốt, chưa thể hiện được tâm trạng của các nhân vật tại các phân cảnh đòi hỏi miêu tả tâm lý phức tạp.

Xem thêm  8 xu hướng thiết kế nhà ở được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018

Phần âm nhạc trong phim cũng là điểm nhấn đáng ghi nhận. Xuyên suốt tác phẩm, khán giả được chiêu đãi hàng loạt nhạc phẩm của thập niên 1970 giúp khắc hoạ bối cảnh xã hội một cách sinh động. Nhà soạn nhạc Christopher Wong thêm một lần nữa đem đến phần nhạc nền nhiều sắc thái, góp phần thúc đẩy cảm xúc qua từng phân cảnh.

Đan xen là những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho bộ phim, được lồng ghép vào phần nhạc nền hoặc do nhân vật Ngạn thể hiện nhằm tỏ bày tâm tư, tình cảm của bản thân.

Tuy nhiên, cũng như phần hình ảnh, âm nhạc trong Mắt biếc đôi lúc bị lạm dụng, khiến cho nhiều phân đoạn trở nên lê thê. Ở vài phân cảnh, nhạc nền bị thừa thãi không cần thiết. Hậu quả là những phân đoạn quan trọng khác đòi hỏi sự phối hợp của âm nhạc để thúc đẩy cảm xúc lại trở nên giảm hiệu quả

Diễn xuất trọn vẹn đến từ dàn diễn viên trẻ cá tính

Mắt biếc còn ghi dấu ấn nhờ các nhân vật được thể hiện sinh động như bước ra từ chính những trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Các diễn viên trẻ Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong hay Thảo Tâm đều thể hiện trọn vẹn nhân vật của họ, với ngoại hình và nét diễn phù hợp. Chỉ từ những hình ảnh đơn giản bên ngoài, nhóm diễn viên đã gây thiện cảm với khán giả khi sở hữu điểm nhấn phù hợp với nhân vật từng được miêu tả qua con chữ.

Tuy nhiên, đôi khi các diễn viên còn lạm dụng nước mắt nhằm câu kéo cảm xúc của người xem, chứ chưa thể hiện được nhiều bằng diễn xuất hay lời thoại cụ thể, phù hợp.

Khánh Vân gây được nhiều thiện cảm với người xem.

Nói về nét diễn, có lẽ nhân vật Trà Long của Khánh Vân đem đến ấn tượng tốt hơn cả, dù rằng đất diễn của cô bé bị hạn chế.

Xem thêm  Siêu phẩm motor độ Odyssey: Tương lai tiến bước

Diễn xuất tự nhiên, giàu năng lượng của Khánh Vân giúp Trà Long không chỉ mang lại nắng ấm cho cuộc đời Ngạn sau bao ngày u buồn, lạnh lẽo, mà còn giúp từng khung hình của bộ phim tươi sáng hẳn lên, làm lu mờ cả nhân vật chính Hà Lan.

Bên cạnh nhiều điểm sáng nổi bật, Mắt biếc vẫn tồn tại một số điểm trừ cố hữu từng gặp phải trong các bộ phim chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh trước đây.

Bộ phim được chuyển thể trung thành về mặt nội dung và tinh thần của nguyên tác. Tuy nhiên, bản thân Mắt biếc vốn là tác phẩm giàu tính tự sự, nội dung ít kịch tính, diễn biến đơn giản. Do đó, việc trung thành với nguyên tác vô tình khiến bộ phim trở nên dàn trải, thiếu đi những chi tiết cốt lõi mang tính bước ngoặt giúp tạo điểm nhấn cảm xúc.

Còn đâu đó vài điểm đáng tiếc về bộ phim, đặc biệt là nhân vật Hà Lan.

Trúc Anh thành công trong việc thể hiện hình ảnh Hà Lan thuở trăng tròn xinh đẹp, rạng ngời, nhưng cô tỏ ra hụt hơi khi phải thể hiện một Hà Lan đau khổ vì bị phản bội, phải một mình sinh con, hay một Hà Lan ở tuổi trung niên với những trăn trở về hạnh phúc. Diễn xuất của Trúc Anh còn hạn chế với biểu cảm và đài từ thiếu đa dạng, khiến bản thân nhân vật chưa thể hiện hết cảm xúc cần thiết.

Phần hóa trang trong phim cũng chưa đem đến hiệu quả như kỳ vọng, đặc biệt là vào nửa sau khi các nhân vật Ngạn và Hà Lan đều đã trưởng thành. Nếu như nét diễn đĩnh đạc, trầm mặc của Trần Nghĩa có thể phần nào khỏa lấp đi hạn chế ấy, thì nét diễn và đài từ hạn chế của Trúc Anh lập tức khiến khán giả cảm thấy Hà Lan và Trà Long khó có thể là hai mẹ con khi cả hai cùng lúc xuất hiện.

Phần lời thoại trong phim cũng cần được cải thiện, khi hầu hết đều khá ngắn ngủi, với một vài lời thoại cụt ngủn không đầu đuôi, thiếu tự nhiên và hơi thô cứng. Với một bộ tiểu thuyết nặng tính tự sự, đây không phải vấn đề lớn. Nhưng trên màn ảnh rộng đòi hỏi sự tương tác và diễn xuất giữa các nhân vật, lời thoại cần được trau chuốt chi tiết, tỉ mỉ hơn.

Nhìn chung, Mắt biếc là cái kết đẹp cho điện ảnh Việt Nam trong những ngày cuối 2019. Dù còn tồn tại những hạn chế, đây vẫn là tác phẩm đáng xem, với chất lượng kỹ thuật sản xuất ấn tượng, cùng dàn diễn viên trẻ tài năng và giúp đem đến trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Phim đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc, ngoài ra bạn có thể đọc truyện Mắt Biếc trên một số website truyện.

Nguồn: Zing

Tiếp tục đọc

Gái xinh

Danh sách top 10 đề cử diễn viên phim người lớn xuất sắc trong năm 2019

Những diễn viên phim người lớn này nằm trong danh sách sẽ lên ngôi hậu tại giải thưởng được coi là “Oscar phim người lớn Nhật Bản” năm 2019.

Khoảng thời gian đầu năm lại là lúc các bộ môn nghệ thuật lại tổ chức các giải thưởng, lễ trao giải để cộng đồng có thể tìm ra những gương mặt xuất sắc, đóng góp nhiều nhất trong lĩnh vực đó để trao tặng những phần thưởng xứng đáng dành cho họ.

Với lĩnh vực phim người lớn, đây cũng không phải điều ngoại lệ. Tại Nhật Bản, có 2 giải thưởng đáng được chú ý nhất là Adult Broadcasting Awards (ABA) và Fanza Adult Award (FAA). Giải thưởng ABA sẽ được tổ chức vào tháng 3, còn FAA sẽ diễn ra trong tháng 5.

1. Aizawa Minami

Aizawa Minami sinh năm 1996, năm nay mới 22 tuổi nhưng đã nhanh chóng lọt vào top những diễn viên ăn khách nhất trong làng phim 18+ ở thời điểm hiện tại. Minami bắt đầu sự nghiệp từ năm 2016 và trong năm 2018, cô nàng đã ra mắt tới 12 bộ phim khác nhau. Cô được giới chuyên môn đánh giá nhiều khả năng sẽ lên ngôi hậu tại giải thưởng FANZA năm nay.

2. Aoi Tsukasa

Aoi Tsukasa sinh năm 1990, là một trong những diễn viên kỳ cựu của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi và đã có hơn 11 năm trong nghề. Dù được đề cử và đoạt khá nhiều giải thưởng khác nhau, nhưng Tsukasa chưa từng có một lần lên ngôi tại “Oscar phim người lớn”. Nhiều người kỳ vọng rằng cô gái 29 tuổi này sẽ “phá dớp” trong năm nay.

3. Amatsuka Moe

Amatsuka Moe sinh năm 1994, bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên từ năm 2014. Cô gái được đánh giá cao cả về mặt diễn xuất lẫn ngoại hình khi sở hữu các số đo là 84 – 57 – 82 cm. Với 16 bộ phim ra mắt trong năm 2018 cùng lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, tỉ lệ chiến thắng của Amatsuka Moe cũng là khá cao.

Xem thêm  Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (01/01 – 07/01/2018)

4. Ichikawa Masami

Ichikawa Masami sinh năm 1991, hiện đang đầu quân cho đang đầu quân cho công ty Soft On Demand. Cô bắt đầu vào nghề từ năm 2015 và đã ra mắt được 14 bộ phim trong năm 2018. Ngoài ra, Ichikawa Masami còn là trưởng nhóm của Ebisu Muscats, một nhóm nhạc bao gồm toàn các diễn viên 18+.

5. Shiina Sora

Shiina Sora sinh năm 1995, năm nay 23 tuổi. Kể từ khi mới ra mắt, cô nàng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả khi mang 1/4 dòng máu Nga. Shiina Sora cũng là một trong những diễn viên “chăm chỉ” nhất trong năm 2018 vừa qua khi cho ra mắt tới 48 bộ phim khác nhau. Được biết, Shiina cũng là một trong những ứng cử viên tiềm năng của giải thưởng năm nay nhờ vaào lượng fan đông đảo cả nam và nữ mà cô nàng sở hữu.

6. Nanasawa Mia

Nanasawa Mia sinh năm 1998, là một trong những ứng viên trẻ nhất được đề cử ở mùa giải năm 2019. Dù đã ra mắt 16 bộ phim trong năm 2018, thế nhưng cô vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là còn khá non kinh nghiệm và “hơi quá sức”. Tuy nhiên, được đề cử tại giải thưởng này cũng là một bước để Nanasawa Mia cũng có thêm những bước thăng tiến lớn hơn trong sự nghiệp.

7. Hoshina Ai

Hoshina Ai sinh năm 1995, bắt đầu sự nghiệp từ năm 2017. Cô nàng được đánh giá cao với gương mặt ngây thơ, xinh đẹp và thân hình nóng bỏng với các số đo là 83 – 59 – 95 cm. Ngoài ra, Hoshina Ai cũng là một trong những nữ diễn viên chăm chỉ nhất làng phim người lớn, khi cho ra mắt tới 164 bộ phim trong năm 2018. Khả năng cô nàng có giải tại giải thưởng lần này cũng là khá cao.

8. Miura Sakura

Miura Sakura sinh năm 1997, cũng là một trong những nữ diễn viên trẻ được đề cử ở hạng mục quan trọng nhất năm nay. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã cho ra mắt 13 bộ phim trong năm 2018. Tuy nhiên, điểm yếu của cô nàng chính là việc không có được một lượng fan đông đảo để hỗ trợ cô nàng đến được với ngôi hậu tại giải thưởng này.

Xem thêm  Nhan sắc “không phải dạng vừa đâu” của “hotgirl ngôn tình” xứ võ Bình Định

9. Mitani Akari

Mitani Akari sinh năm 1997, bắt đầu sự nghiệp từ năm 2017. Từ lúc đó cho tới nay, cô nàng cũng đã tham gia diễn xuất trong hơn 180 bộ phim khác nhau. Thế nhưng, giải thưởng này vẫn bị đánh giá là “hơi quá sức” với Mitani Akari, nhưng cũng là một cách để tên tuổi của cô nàng phủ sóng rộng hơn.

10. Yoshitaka Nene

Yoshitaka Nene sinh năm 1995, khởi đầu sự nghiệp là một người mẫu gravure idol. Đến năm 2017, cô mới chuyển sang làm diễn viên AV và đang là một trong những quân bài tủ của hãng S1 ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Yua Mikami hay Aika Yumeno. Nene cũng được đánh giá là một trong những diễn viên có diễn xuất tiến bộ nhất trong năm 2018, thế nên việc cô nàng có mặt trong danh sách này là điều hoàn toàn xứng đáng.

Nguồn: GameK.vn

Tiếp tục đọc

Giải trí

Giải ‘Osar cho diễn viên phim người lớn’ ở Nhật

Tại đất nước sở hữu nền công nghiệp phim khiêu dâm phát triển như Nhật Bản, bên cạnh sự xuất hiện của loạt sao 18+, những giải thưởng tôn vinh đóng góp của diễn viên phim người lớn, phim 18+ cũng được ra đời, trong đó có Fanza Adult Award.

Cụ thể, vào tối ngày 12/5, Lễ trao giải Fanza Adult Award (FAA) dành cho những diễn viên thuộc dòng phim người lớn đã chính thức diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

Được biết, lễ trao giải được so sánh như “Oscar phim người lớn” cũng chính là dịp để tôn vinh những đóng góp cũng như thành tựu của những người đẹp 18+ trong suốt một năm. Đây là một sự kiện thường niên và lễ trao giải năm nay được tổ chức tại hội trường Shinkiba Studio Coast, Tokyo (Nhật Bản).

Những người đẹp trong danh sách đề cử của giải thưởng “Oscar phim người lớn” ở Nhật Bản chụp hình kỷ niệm tại buổi lễ trao giải.

Đáng chú ý là giải thưởng Fanza Adult Award năm nay còn quy tụ rất nhiều những cái tên nổi bật trong lĩnh vực này, bao gồm sự xuất hiện của những người đẹp như Arina Hashimoto (quán quân vào năm trước), Yua Mikami, Otsuki Hibiki, cùng nhóm nhạc toàn những diễn viên 18+ như Ebisu Muscats,…

Nữ diễn viên Kawai Asuna gây bất ngờ khi giành giải Tân binh xuất sắc nhất .

Aizawa Minami – cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại lễ trao giải năm nay

Đặc biệt, ở hạng mục tân binh xuất sắc nhất của FAA năm nay còn khiến nhiều người xem bất ngờ khi giải thưởng xướng tên Kawai Asuna, một nữ diễn viên trẻ sinh năm 1998. Dù có số lượng đĩa bán qua mạng nằm ở top đầu tại thị trường Nhật Bản, nhưng người đẹp vẫn bị đánh giá thấp hơn. Ngoài ra, ngôi vị á quân của hạng mục này còn thuộc về Sakamichi Miru, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999.

Hình ảnh người đẹp Aizawa Minami xúc động lên nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải FAA.

Người đẹp sinh năm 1996 Aizawa Minami chiến thắng hạng mục diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải FAA.

Trong khi đó, ở hạng mục diễn viên xuất sắc nhất, người đẹp Aizawa Minami (sinh năm 1996) đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Đây không phải là một điều bất ngờ vì trước đó người đẹp đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Amatsuka Moe cũng được tôn vinh ở vị trí thứ nhì trong hạng mục giải thưởng này.

Người đẹp Amatsuka Moe giành giải Á quân tại hạng mục diễn viên xuất sắc nhất.

Người đẹp Honjou Suzu đoạt giải tác phẩm bán chạy nhất năm 2018.

Dưới đây là danh sách thẳng giải Fanza Adult Award 2019.

  • Nữ diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất: Aizawa Minami
  • Hạng nhì: Amatsuka Moe
  • Tân binh phim người lớn xuất sắc nhất: Kawai Asuna
  • Hạng nhì: Sakamichi Miru
  • Giải thưởng bình chọn đặc biệt của tạp chí Playboy: Yoshitaka Nene
  • Giải thưởng truyền thông: Akari Mitani
  • Giải thưởng dành cho diễn viên tiêu điểm năm 2018: Tadai Mahiro
  • Giải thưởng bình chọn từ báo chí: Miura Sakura
  • Giải thưởng cho tác phẩm bán chạy nhất năm 2018: Kawakita Ayaka – Honjou Suzu

Tham khảo: Thanh Niên, Pose, THE TV

Xem thêm  Giải ‘Osar cho diễn viên phim người lớn’ ở Nhật
Tiếp tục đọc

Xu hướng