Connect with us

Đẹp & Phong Độ

Xu hướng thời trang mới của làng giày sneakers: “Sự bành trướng của Logo”

Các mẫu giày sneakers với những thiết kế tràn ngập logo đã tạo thành một làn sóng xu hướng thời trang của làng giày sneakers hiện nay.

Logo ba sọc của adidas, đường Swoosh của Nike hay chữ “N” đặc trưng của New Balance vốn là những biểu tượng khá quen thuộc đối với chúng ta. Trong những năm gần đây, các hãng giày thể thao đang khuếch đại những biểu tượng logo trên những sản phẩm của mình và khiến chúng trở thành một xu hướng thời trang mới.

(Hình: VANS)

(Hình: VANS)

Có thể lấy một ví dụ điển hình như Vans, vừa tung ra dòng sản phẩm giày với chữ “VANS” to lớn đầy tự hào. Hay dòng sản phẩm hợp tác giữa Vans và The North Face cũng xuất hiện khá rõ ràng mô-típ của thương hiệu Mỹ này. Trong khi đó, thương hiệu giày Converse cũng thực hiện chiến lược tương tự. Ngoài ra không thể không nhắc đến cái tên Nike đình đám trong làng giày sneakers, với những sản phẩm mới tung ra thị trường đầy những biểu tượng logo hay tên của thương hiệu như dòng Air Force 1 Low hay Air Max Plus.

Vans x The North Face (Hình: Vans)

Vans x The North Face (Hình: Vans)

Xu hướng thời trang chuộng logo ngày càng được lan rộng và phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường, nhưng điều đó không đi kèm với chất lượng của giày. Thú vị hơn, xu hướng này cũng cho thấy rằng logo (đại diện cho thương hiệu) hiện đang có tầm quan trọng hơn cả thiết kế. Trong khi đó, một số đôi giày sneakers mang tính biểu tượng lại đi theo một đường lối khác – đưa tính trừu tượng vào trong thiết kế. Điển hình như những đôi Air Force 1 Low có kết cấu lấy cảm hứng từ kiến trúc của trung tâm Pompidou Centre ở Paris, hay những cảm hứng từ xe đạp thể thao và tàu điện ngầm của Nhật Bản trong dòng Air Max Plus. Rõ ràng, thời trang đang dần được hình thành trong những đôi giày thể thao chúng ta mang hằng ngày.

Nike – Air Force 1 Low (Hình: Nike)

Nike – Air Force 1 Low (Hình: Nike)

Nike – Air Max Plus (Hình: Nike)

Nike – Air Max Plus (Hình: Nike)

Việc xây dựng thương hiệu luôn hiện hữu trong chặn đường của những ngành công nghiệp sản xuất hàng loạt, nhưng hiếm khi nào nó lại trở thành một công cụ giao tiếp mạnh mẽ để thể hiện tính cá nhân đến vậy. Tuy nhiên, điều đó cũng khá hợp lý với thế hệ trẻ ngày nay, một thế hệ có sự gắn kết khá nhiều với những hình ảnh, việc đăng hình và chia sẻ chúng mỗi ngày. Nếu ta quan sát đến những ứng dụng mạng xã hội ngày nay như Facebook, Instaram hay Tumblr, có thể thấy rằng chúng đang dần hình thành một văn hoá mới của thời hiện đại. Đó là những nơi để nhận diện tính cách, cuộc sống của một con người bằng những dòng trạng thái hay hình ảnh.

Xem thêm  Top 10 xu hướng hình xăm nghệ thuật độc đáo năm 2019

Những thương hiệu thời trang bây giờ có thể được xem như một tôn giáo, về những gì chúng ta thích, chúng ta theo đuổi, bằng hành động hay không hành động… đã được gói gọn vào hình ảnh của một thương hiệu. Kết quả là, chúng ta chỉ cần mang một thương hiệu nào đó trên người cũng đủ để nói lên quan niệm của bản thân trong một vài từ.

(Ảnh: Converse)

(Ảnh: Converse)

Và việc xây dựng thương hiệu ấy bắt đầu lan đến các thương hiệu giày sneakers. Ví dụ như khung logo của Supreme cũng đã nói lên khá nhiều tính cách của khách hàng, về những giá trị quần áo đối với họ, đẳng cấp trong xã hội như thế nào và nơi tụ tập của họ ở đâu… Thực chất, xu hướng thời trang chuộng logo này không bắt nguồn từ phía khách hàng mà chính từ những cá thể thông minh, biết cách đánh vào tâm lý khách hàng trong ngành thời trang. Như Balenciaga và Vetements, dưới sự dẫn đường của Demma Gvasalia mà cả hai thương hiệu đã tận dụng được sức mạnh từ việc quảng bá thương hiệu. Đây chính là cách họ đánh động vào tâm lý của khách hàng trẻ tuổi mà những thế hệ trước đây chưa từng có.

Cũng như lần hợp tác với thương hiệu Nike, Virgil Abloh đã tận dụng tầm ảnh hưởng của chiếc logo Swoosh mang tính biểu tượng của thương hiệu. Chiến lược của nhà thiết kế người Mỹ này chính là làm người tiêu dùng nhận ra được sức mạnh hình ảnh của nó, về khía cạnh thị giác lẫn các giá trị văn hoá tiềm ẩn bên trong.

Dòng Air Force 1 Low của Nike chứa hẳn hai logo Swoosh trên cùng một thiết kế. (Hình: Nike)

Dòng Air Force 1 Low của Nike chứa hẳn hai logo Swoosh trên cùng một thiết kế. (Hình: Nike)

Cũng khá khó khăn để nhà thiết kế có thể tránh khỏi việc lạm dụng xu hướng thời trang này khi rõ ràng nó đang mang lại hiệu quả cao trong việc nhận diện và phân định thương hiệu trong thời đại ngày nay. Không khác gì với những thương hiệu tầm trung, Alessandro Michele – giám đốc sáng tạo của thương hiệu cao cấp Gucci cũng bắt đầu mang xu hướng thời trang này vào trong những mẫu thiết kế sneakers của mình. Như đôi Gucci Rhyton sneakers màu trắng, chúng dường như không bộc lộ một chút sắc thái nào của thương hiệu ngoài việc đập vào mắt chúng ta là dòng chữ “Gucci”. Tuy vậy, sản phẩm vẫn được ưa chuộng bởi những khách hàng thời trang của hãng.

Thiết kế giày thể thao của Gucci khá đơn điệu nhưng lại được khách hàng ưa chuộng. Phải chăng đây là lý do dẫn đến việc các thương hiệu lạm dụng logo trong việc thiết kế giày sneakers? (Hình: Gucci)

Thiết kế giày thể thao của Gucci khá đơn điệu nhưng lại được khách hàng ưa chuộng. Phải chăng đây là lý do dẫn đến việc các thương hiệu lạm dụng logo trong việc thiết kế giày sneakers? (Hình: Gucci)

Tóm lại, việc áp dụng yếu tố quảng bá thương hiệu vào trong thiết kế – hình thức này được dự đoán có thể còn kéo dài trong tương lai. Xu hướng thời trang chuộng logo là một bằng chứng rõ ràng về việc khách hàng yêu thích những sản phẩm mang ý nghĩa mơ hồ để nói lên tính cách của họ.

Ai cần những dòng status dài lê thê trên Facebook khi bạn chỉ cần một lời tuyên bố ngắn gọn từ một chiếc logo? (Hình: Nike – Air Force 1 Low )

Ai cần những dòng status dài lê thê trên Facebook khi bạn chỉ cần một lời tuyên bố ngắn gọn từ một chiếc logo? (Hình: Nike – Air Force 1 Low )

tham khảo: Highsnobiety

Xem thêm  8 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay dành cho các quý ông

Đẹp & Phong Độ

15 mẫu áo thun polo hot nhất phải mua năm 2019

Áo thun polo là một trong những chiếc áo linh hoạt nhất mà bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể sở hữu. Nó là một món đồ lý tưởng cho mùa Hè, nhưng thật ra người ta có thể mặc nó bất cứ thời điểm nào trong năm. Vậy đâu là những mẫu áo polo đáng chú ý của năm 2019 này?

Polo từ lâu đã trở thành một kiểu áo không thể thiếu trong tủ quần áo của nam giới dù vào thời điểm nào trong năm. Bên cạnh những mẫu áo thun kết hợp với áo khoác blazer, áo thun polo là lựa chọn lý tưởng nhất cho tất cả các sự kiện không yêu cầu một cái nhìn đặc biệt trang trọng, nhưng vẫn giữ sự thoải mái, lịch sự cần thiết cho người đàn ông.

1. Áo polo Ralph Lauren

Dòng sản phảm mới của Ralph Lauren – Earth Polo được nhắc tới với ưu điểm là sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây là sản phẩm hợp tác với First Mile – một tổ chức tái chế có trụ sở tại Hoa Kỳ, dòng polo mới có 4 màu để lựa chọn gồm: xanh navy, xanh lá, trắng và xanh biển đã được chế tạo bằng cách tái sử dụng những chai nhựa được vứt đi. Những chiếc áo polo mới này đã được tạo ra bằng công nghệ chống thấm nước, một điều rất hiếm thấy trong quy trình sản xuất quần áo điển hình.

2. Áo polo Lacoste

Không còn phải nói quá nhiều về dòng polo của Lacoste, nó là item được cả thế giới biết đến với biểu tượng chú cá sấu nhỏ màu xanh. Biểu tượng này đã đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng cũng như khẳng định đẳng cấp và thương hiệu thời trang của những người dẫn đầu.

3. Áo thun polo Uniqlo

Dễ mua dễ mặc là điều mà thương hiệu thời trang lớn nhất nước Nhật nhắm tới. Nên không khó hiểu khi Uniqlo cho ra mắt dòng polo với chất lượng vải rất đẹp mà giá thành lại rất vừa túi người tiêu dùng. Với các mẫu mã đa dạng, cùng loại vải hút ẩm và công nghệ giữ nguyên form áo, Uniqlo đã trở thành một trong những sự lựa chọn “phải có” trong tủ đồ của các quý ông.

Xem thêm  Cách trị gàu hiệu quả và nhanh chóng cho nam giới

4. Áo polo Fred Perry

Để nói về mẫu áo polo có nguồn gốc từ môn thể thao Tennis chắc hẳn mọi người đều nghĩ tới tay vợt người Pháp – René Lacoste người đã sáng lập ra thương hiệu Lacoste. Nhưng bên cạnh đó, tay vợt người Anh – Fred Perry cũng đã cho ra mắt thương hiệu theo tên của mình. Tuy nhiên, thay vì theo phong cách cổ điển như René, Fred đã phát triển dòng áo thun polo theo xu hướng hơn, dễ ứng dụng và hợp thời hướng tới số đông những người trẻ.

5. Áo polo Sunspel

Nổi tiếng với những mẫu áo phông đẹp và chất liệu vải cực “xịn”. Áo thun polo của Sunspel sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho nam giới. Bạn có thể chọn từ loại vải cotton tới từ Sea Island, len Merino, vải dệt kim cho tới chất liệu vải len để cảm nhận sự cao cấp tới từ miền Nam nước Pháp.

6. Áo polo Orlebar Brown

Nhắc tới trang phục đi biển, hẳn áo thun polo Orlebar Brown là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Không chỉ là sản phẩm được thiết kế riêng cho thời trang mùa Hè, Orlebar Brown còn là mẫu áo phù hợp cho thời gian tại công sở. Với phong cách hiện đại pha trộn chất retro, mẫu mã của thương hiệu này hẳn sẽ làm cho những quý ông trung niên ưng ý.

7. Áo thun polo J.Crew

J.Crew mang tới âm hưởng về những cậu con trai nước Mỹ bằng những mẫu mã thiên về màu sắc, những thiết kế kẻ sọc, kẻ vuông. Với loại thun ôm sát cơ thể, phong cách vintage, polo tới từ J.Crew hẳn sẽ là lựa chọn đáng chú ý cho những thanh niên trẻ trong hè 2019.

8. Áo polo James Perse

Là thương hiệu tới từ Los Angeles, James Perse là sự lựa chọn “hạng sang” dành cho các quý ông muốn thể hiện đẳng cấp ăn mặc của mình thông qua bộ trang phục.

9. Áo polo Lanvin

Xem thêm  5 bước chăm sóc da khô cho chàng vào buổi sáng

Nếu bạn nghĩ áo polo là sản phẩm chỉ dành cho các thương hiệu thể thao hãy nghĩ lại, Lanvin – nhà mốt Pháp cao cấp và lâu đời của thế giới – cũng cho ra mắt những chiếc áo polo bám sát vào cội nguồn xa xỉ với chất liệu len Ý.

10. Áo thun polo Gant

Một sự lựa chọn khác dành cho phong cách thời trang Preppy về những mẫu áo thun polo nên có tới từ thương hiệu Gant. Ít ai biết rằng, Gant là thương hiệu là sản xuất những mẫu áo thun polo hoạ tiết sọc hoa từ năm 1949 với chất liệu cotton thoáng khí.

11. Áo polo Tommy Hilfiger

Nhắc tới quần áo không thể không nhắc tới thương hiệu Tommy Hilfiger. Nhà mốt này đã thiết lập một công thức thời trang mà tác giả Naomi Klein gọi là “bản sắc đôi” (được đề cập trong quyển “No Logo” của bà), kết hợp những hình thái đường phố với giá trị thượng lưu, pha trộn giữa bình dân và cao cấp – nhấn mạnh một phong cách đại chúng và thành thị đặc trưng của thời trang Mỹ.

12. Áo polo River Island

Chiếc áo polo là một món đồ cổ điển nhưng điều đó không có nghĩa là nó miễn dịch với xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mang tính thời thượng hơn hãy thử River Island. Polo của River Island là những chiếc áo thay đổi theo mùa với các hoạ tiết sọc lớn hoặc chi tiết thập niên 50 như đường ống trên tay áo và cổ áo.

13. Áo polo Marks & Spencer

Thương hiệu tới từ Anh Quốc này có lẽ sẽ khiến bạn mất không ít thời gian để chọn lựa. Sự lựa chọn thu hút nhất từ thương hiệu này có lẽ là mẫu mã vải len với đường ống tay thun co dãn.

14. Áo polo Reiss

Vải tốt, tính thời trang cao với những màu sắc tươi sáng chắc hẳn Reiss sẽ là thương hiệu không khiến bạn cảm thấy nhàm chán.

Xem thêm  8 đôi giày sneaker mùa Hè không thể thiếu cho người năng động

15. Áo polo Dunhill

Thương hiệu thời trang xa xỉ của London – Dunhill – không chỉ dừng lại ở những thiết kế áo da và trang phục chơi gôn cao cấp. Bộ sưu tập áo thun polo của hãng cũng rất là phong phú với chất liệu bông mềm mại, đậm nét của phong cách mang âm hưởng những năm 50.

Nguồn và ảnh: ELLE Man, fashionbeans.com

Tiếp tục đọc

Đẹp & Phong Độ

6 phát hành giày thể thao ấn tượng sắp ra mắt (28/10- 4/11/2019)

Những ngày cuối tháng 10 và đầu tháng 11 này, chúng ta chứng kiến sự góp mặt của nhiều cải tiến của các phiên bản giày thể thao quen thuộc như: Nike LeBron 7 “Red Carpet”, Nike Air Force 1 Gore-Tex hay Under Armour Curry 7 “UNDRTD”. BST “All Terrain” của New Balance là một sự cải cách táo bạo thích hợp cho những ai yêu thích vận động ngoài trời.

Sân chơi giày thể thao từ 28/10 đến 4/11/2019 là sự trở lại của những phiên bản từng gây sốt trong những năm gần đây: Nike LeBron 7 “Red Carpet”, Nike Air Force 1 Gore-Tex hay Under Armour Curry 7 “UNDRTD” . Bênh cạnh đó, BST mới của New Balance “All Terrain” cũng mang đến những làn gió mới với thiết kế phá cách và trẻ trung hơn.

1. Nike LeBron 7 “Red Carpet”

Ngày phát hành: 29/10

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Năm 2009, Nike cho ra mắt phối màu mang tên “Red Carpet” cho thiết kế của LeBron James là Nike LeBron 7 và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt bởi người hâm mộ trên toàn thế giới. Tròn 10 năm sau, The Swoosh lặp lại lịch sử khi chính thức xác nhận sẽ mang trở lại phát hành kinh điển này vào cuối tháng 10.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Phiên bản Retro của Nike LeBron 7 “Red Carpet” sở hữu thiết kế giống người tiềm nhiệm. Một điều đặc biệt là hộp giày còn đính kèm còn có một bộ dây extra laces màu đỏ đi kèm, cho phép người mang thỏa thích thay đổi.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

2. adidas ZX 4000 4D

Ngày phát hành: 30/10

Gía bán lẻ tham khảo: 350

Một phiên bản trẻ trung và thực sự mới mẻ trên adidas ZX 4000 4D, đặc biệt với slogan “I Want, I Can”.

Ảnh: Sneakernews

Từ khi mới xuất hiện, sự đổ bộ hàng loạt của các phối màu Yeezy vẫn đang thu hút được sự chú ý thì adidas ZX 4000 4D lại liên tục xuất hiện các phối màu mới. Không thể phủ nhận adidas ZX 4000 4D là một trong những thiết kế khá thành công của nhà “3 sọc”.

Ảnh: Sneakernews

Đôi sneakers đã hoà trộn được cả nét hiện đại lẫn quá khứ mà không làm mất tính thẩm mỹ, đặc biệt là sự xuất hiện của bộ đệm 4D tân tiến. Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc, đôi sneakers có phần uppers nhiều lớp, kết hợp các chất liệu khác nhau cho thân giày như Primeknit màu đen sạch sẽ.

Xem thêm  8 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay dành cho các quý ông

Chưa hết, nhằm tạo điểm nhấn, câu slogan “I Want, I Can” màu cam được in to bản chạy dọc thân giày, nổi bật trên nền upper màu đen.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

3. Nike Air Force 1 Gore-Tex

Giá bán lẻ tham khảo: 150

Ngày phát hành: 11/01

Nike đã chào đón mùa Thu này với phiên bản Air Force 1 Low GORE-TEX. Đối với các bạn thường đi du lịch hay đi “phượt”, GORE-TEX không phải là một khái niệm gì mới lạ, đây là công nghệ chống nước được áp dụng với khá nhiều loại vật liệu khác nhau.

Ảnh: Sneakernews

Không chỉ vậy, GORE-TEX còn thể hiện tính năng của mình hoàn hảo trong các điều kiện môi trường riêng biệt.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Phần thân giày gần phía gót được thêu rõ to dòng chữ GORE-TEX như một điểm chứng minh công nghệ được áp dụng cho đôi giày này. Air Force 1 vẫn giữ nguyên nét thiết kế cơ bản.

Tuy vậy, chất liệu và màu sắc trong phiên bản trên trông cực kỳ cao cấp. Sự kết hợp giữa da và nylon, cùng một số chi tiết vải trên Air Force 1 giúp phối màu vàng, đen, da, xám nổi bật.

Ảnh: Sneakernews

4. New Balance All Terrain

Ngày phát hành: 1/11

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

New Balance trong thời gian gần đây luôn làm mới mình với những thiết kế độc đáo, BST mới All Terrain là một sự chuyển mình mới trong thiết kế giày chạy bộ của thương hiệu giày thể thao lâu đời này.

Ảnh: Sneakernews

BST mới All Terrain sẽ giới thiệu hai phiên bản: New Balance 850AT sở hữu bộ đệm Fresh Foarm X và đế ngoài Vibram, trong khi đó phiên bản Hierro V5 được làm từ vải dệt TPU, có phần midsole Fresh X và đế ngoài Vibram MegaGrip.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Cả hai phiên bản đều dành cho những hoạt động ngoài trời từ leo núi, trekking và thích hợp cho mọi địa hình khắc nghiệt.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

5. Pusha T x Call of Duty x adidas Ozweego “Kingslayer”

Xem thêm  Cách trị gàu hiệu quả và nhanh chóng cho nam giới

Ngày phát hành: 1/11

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Activision vừa công bố một chiến dịch quảng cáo “độc nhất vô nhị” xoay quanh tựa game Call of Duty – Modern Warfare. Nhà phát triển tựa game này đã “bắt tay” với rapper Pusha T và hãng adidas nhằm phục vụ cho việc ra mắt dòng sản phẩm giày Call of Duty độc quyền: adidas x Pusha T ‘Kingslayer’ Ozweego.

Ảnh: Sneakernews

Đây cũng là dòng sản phẩm giới hạn, chỉ có 300 đôi được sản xuất và không mở bán. Thay vào đó, để có cơ hội sở hữu một đôi, trước hết bạn phải đăng ký một tài khoản Call of Duty. Sau đó, bạn phải đạt được cấp 56 (Officer rank) trong Call of Duty: Modern Warfare trước 14h ngày 02/11 thì mới có được tấm vé may mắn kia.

Hoặc game thủ cũng có thể gửi thư kèm thông tin cá nhân đến trụ sở Activision tại California rồi chờ đến khoảng ngày 03/11, Activision sẽ lựa ngẫu nhiên 100 người may mắn trong khu vực Bắc Mỹ và 100 người khác trong khu vực châu Âu, Trung Đông, châu Phi làm chủ nhân đôi giày này.

Ảnh: Sneakernews

6. Under Armour Curry 7 “UNDRTD”

Ngày phát hành: 1/11

Gía bán lẻ tham khảo: 140 USD

Stephen Curry đã bước sang năm thứ 11 thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, nhưng chỉ mới là năm thứ 5 anh là gương mặt đại diện cho Under Armour với dòng giày thửa mang thương hiệu riêng của cầu thủ số 30 này.

Ảnh: Sneakernews

Đầu tháng 11 Stephen Curry cho ra mắt phối màu đầu tiên dưới đây có tên “UNDRTD”, định dạng cổ thấp quen thuộc như hai mẫu Curry tiền nhiệm, upper màu xám cùng logo SC30 quen thuộc. Phía dưới là bộ đệm midsole chưa được xác định, cùng với lớp foam màu đỏ cũng khá bí ẩn.

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

Bài: ELLE Man
Nguồn tham khảo: Hypebeast, Esquire

Tiếp tục đọc

Chăm sóc cá nhân

4 mùi nước hoa văn phòng đáng mua của 2019

Mùi nước hoa đại diện cho tinh thần, tính cách của chúng ta nhưng nó cũng phải phù hợp với nơi chốn và hoản cảnh sử dụng. Làm thế nào để thể hiện cá tính bản thân qua mùi nước hoa tại môi trường công sở hằng ngày nhưng vẫn biết tiết chế không khiến đồng nghiệp “nhức đầu”?

Những thành phần nước hoa cao cấp phải là thứ mùi hương tạo nên một phép màu kì diệu và trở thành chất xúc tác làm tâm trạng con người trở nên hưng phấn, vui vẻ và yêu đời hơn… Chỉ cần như vậy, bạn đã có một ngày làm việc đạt hiệu suất nhất định. Vậy làm thế nào để chọn ra một mùi nước hoa có thể sử dụng cho một tuần làm việc tại văn phòng mà khiến ai cũng phải trầm trồ, khen nức nở thay vì bịt mũi vì ngao ngán?

Ảnh minh hoạ bởi Slate. iStock/Getty Images.

Bí mật mới mẻ của nồng độ tinh dầu trong mùi nước hoa

Đầu tiên, hương thơm từ nồng độ tinh dầu trong mùi nước hoa thể lan toả rất mạnh trong môi trường kín như văn phòng nên bạn không nên xịt quá nhiều, nếu sau khi xịt khoảng 15 phút mà bạn vẫn còn ngửi rõ mùi hương thì có nghĩa rằng bạn đang rất nồng và người ngồi xung quanh bạn sẽ bị màn tra tấn khứu giác suốt ngày. Thay vào đó, một chấm sau mỗi tai, một chút lên cổ tay và hõm trước cổ họng là những gì bạn cần thiết để khuếch tán mùi nước hoa hương ngọt ngào từ cơ thể. Nhớ rằng, xịt ít luôn là cách tốt nhất, chẳng ai thích bị “điếc mũi” vì mùi thơm đâu.

Ngoài liều lượng hương phù hợp khi xịt lên người thì bạn cũng cần phải biết có những dòng nước hoa mùi khá nồng để sử dụng trong môi trường kín, do đó hãy cùng ELLE Man điểm qua 4 mùi nước hoa nhẹ nhàng thích hợp sử dụng trong môi trường công sở của năm 2019 này.

Xem thêm  Top 10 xu hướng hình xăm nghệ thuật độc đáo năm 2019

1. Kiehl’s Original Musk

Giá tham khảo: $43

Tuy là xạ hương pha gỗ nhưng vì là Eau De Toilette Spray và có pha trộn mùi của hoa cỏ tự nhiên nên nước hoa Kiehl’s Original Musk không quá nồng mà còn phù hợp cả cho nam lẫn nữ. Sự ra đời của mùi nước hoa này đã tạo lên cơn sốt tại Mỹ, các cô nàng và chàng trai đều bị mê hoặc bởi mùi hương thoang thoảng quyến rũ của xạ hương pha gỗ.

Nguồn: Kiehl’s.

2. Escentric Molecules Molecule 01

Giá tham khảo: $135

Nhãn hiệu nước hoa Escentric Molecules đã cho ra đời dòng nước hoa Molecule 01 dành cho cả nam lẫn nữ năm 2016. Molecule 01 được tạo ra bởi bàn tay tài ba của nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Geza Schoen. Lần đầu tiên trên thị trường có một dòng nước hoa mang hương thơm tạo ra từ những phân tử hóa học tổng hợp. Bởi vì, công thức của nước hoa Molecule 01 hàm chứa 100% đều từ Iso E Super, nó được xem như một loại hóa chất có hương thơm hơn là nước hoa, và mùi hương lan tỏa theo một cách hoàn toàn khác. Độc đáo hơn thế với sự kết hợp với mùi hương tự nhiên trên cơ thể mỗi người để tạo nên mùi nước hoa riêng đặc trưng độc đáo của từng người.

Ảnh: Escentric Molecules

3. Fueguia 1833 Muskara Phero J

Giá tham khảo: $374

Fueguia 1833 Patagonia Laboratorio de Perfumes là hãng nước hoa theo xu hướng tại Argentina được thành lập bởi Julian Bedel (cũng là chuyên gia nước hoa của hãng) và Amalia Amoedo vào năm 2010. Trong đó, Fueguia 1833 có 78 hương nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ) với một trong những mùi hương nổi bậc là Muskara Phero J thuộc nhóm Aromatic, được cho ra mắt vào năm 2016.

Ảnh: Fueguia

4. Clean Reserve Skin

Giá tham khảo: $72

Clean Reserve Skin mô tả sự dịu dàng và thân mật đến mềm mại của một vòng tay ấm áp của người thân yêu. Mùi như làn da tươi sạch, thơm mát đem đên một cảm giác rất tuyệt vời cho người sở hữu nó. Điều mà thương hiệu đã đem đến cho người tiêu dùng là sự an toàn về các thành phần tự nhiên và tổng hợp. Clean Resere Skin đảm bảo không làm mất đi sự quyến rũ nước hoa bên cạnh không gây dị ứng mùi hương cho những người xung quanh. Ba tiêu chí hàng đầu của Clean Reserve Skin bao gồm: Đơn giản, Đáng tin cậy, Ý thức.

Nguồn: Sephora.

Một mùi nước hoa nó tựa như một người bạn đồng nghiệp gắn bó với bạn trong các hoạt động tại nơi làm việc thường ngày. Hãy sở hữu ngay một chai nước hoa tương thích bản thân và phù hợp với môi trường văn phòng để cho một ngày làm việc đặt thật nhiều thuận lợi.

Xem thêm  Cách chọn quần skinny jeans cho những anh chàng cao to

Bài: ELLE Man
Nguồn tham khảo: GQ

Tiếp tục đọc
Quảng Cáo
Quảng Cáo

Xu hướng